...รักแรกพบ...


...รักแรกพบ...

         ในชีวิตของฉันเกิด "รักแรกพบ" ไม่ค่อยบ่อยสักเท่าไหร่  ถึงแม้กระนั้นฉันก็ต้องยอมปล่อยรักแรกพบของฉันไปซะทุกครั้ง (ฉันอาจจะเสียเค้าไปด้วยเหตุผลที่งี่เง่า) ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน....

         "รักแรกพบ" ล่าสุดที่ฉันเจอ  ความรู้สึกนี้เกิดขึ้นเมื่อ  9  เดือนที่แล้วนี้เอง  ฉันพบเค้าด้วยความบังเอิญและต้องมาเกี่ยวข้องกันในสายงาน  บอกได้เต็มปากเลยว่า  เค้าเป็นชายในฝันของฉันและหลาย ๆ คน  แต่ก็อ่ะนะชายในฝันก็ต้องอยู่แค่ในฝัน พอตื่นขึ้นมาในโลกความเป็นจริงเราก็ต้องพบว่า เราเหมือนอยู่กันคนละโลก ถ้าเป็นสมัยก่อนอาจพูดได้ว่า "เราเหมือนเป็นเส้นขนาน" แล้วสุดท้ายฉันก็ปล่อยเค้าไปโดยไม่ได้บอกความรู้สึกในใจฉัน  แต่ก็ดีเหมือนกันเพราะพอเวลาผ่านไปหลายเดือน  เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง  ความรู้สึกดีๆ ที่มียังคงอยู่  แต่คุณจะรู้ไหมว่าคุณได้ทำให้ใครคนหนึ่งอกหักซ้ำแล้วซ้ำอีก  คุณจะรู้ไหมว่าคุณให้ความสนใจฉันแค่ไหนฉันก็รู้สึกเจ็บปวดเป็นสองเท่า เจ็บปวดที่ต้องทำใจซ้ำซาก  ทำไมการทำให้ตัวเองตื่นจากการหลับไหลมันเจ็บอย่างนี้...หรือว่าฉันจะนอนหลับแบบไม่ต้องตื่นมาเจอกับความจริงดี....???

         แต่ก็อย่างว่า  พี่เบิร์ด  บอกไว้ว่า  "คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง"  ณ วันนี้  เวลานี้  ฉันยังต้องทำใจ....และพยายาม  พยายามไปเรื่อย ๆ  จนกว่าจะเจอคนที่ใช่และอยู่ในโลกของความเป็นจริง

         ลาก่อน....รักแรกพบ....ของฉัน

คำสำคัญ (Tags): #love at first sight#รักแรกพบ
หมายเลขบันทึก: 323941เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2009 19:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 01:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อะนะ เศร้าจัง กับเรื่องการทำใจ บางคนอาจจะทำใจง่าย แต่กับบางคนอาจจะทำใจยาก

เหมือนกับประโยคที่ว่า "อยากจำแต่กลับลืม อยากลืมแต่กลับจำ"

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาเยี่ยมเยียน ด้วยความระลึกถึงค่ะ สบายดีนะค่ะ
  • ขอบคุณบันทึกเรื่องราวดี ๆ ที่นำมาแบ่งปัน
  • มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ
  • สวัสดีค่ะ
  • สุขสันต์วันวาเลนไทน์ และมีความสุขกับทุก ๆ วันนะค่ะ

  • เหอ ๆ ไหง รัก แรก พบมันจบเร็วอย่างนี้ละจ๊ะ

    หูยไม่ไปไรหรอก เพราะเราดีเกินไป และเพราะเขาไม่คู่ควรกับเราต่างหาก

    พักยกเรื่องรัก แล้วมาลุยเรื่องเรียนดีไหม หุหุ เขียนบันทึก บ้านมนุษย์ค้างคาวแล้วจ้า

    ฮะๆๆๆๆ  รักแรกพบ  รักในฝัน

    ก็มีแต่ในความฝันจริงๆด้วย

    ชีวิตจริงไม่เหมือนฝัน  ฝันทั้งที่ตื่น

    ก็ฝืนใจตนเองมากไป  สักวันคงได้พบทั้งที่ตื่นโดยไม่ต้องฝัน

    เป็นกำลังใจค่ะ "อกหักดีกว่ารักไม่เป็น"  (เชยส์จัง 5555555)

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท