หัดแต่งบล็อกแบบก้าวหน้า แบบฝึกหัดที่ 1


ขอบคุณครูอิงที่ได้แนะนำ โค้ดของครูอิงออกมาหน้าตาสวยจริง ๆ

 

 

หัดแต่งบล็อกแบบก้าวหน้า
แบบฝึกหัดที่ 1

 

           เคยเปิดดูบล็อกของวัยรุ่น ๆจะเห็นหน้าตาปล็อกของเขาสวย ๆ แปลกตาดี เคยนึกอยากทำบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร พอทราบบ้างว่าเขาต้องมีโค้ด เคยคัดลอกโค้ดที่ในบล็กต่าง ๆเขาแนะนำไว้ ก็ไม่รู้ว่าใส่ที่ไหน เอามาลองใส่มั่ว ๆ ก็ไม่ได้ผล

           ไปเปิดบล็อกของครูอิงจันทร์ เห็นของเขาก็สวย แบบวัยรุ่น ๆเหมือนกัน นึก ๆว่าอยากจะถามเขาว่าทำอย่างไร ก็ให้ลังเลอยู่หลายเพลา  มาวันหนึ่งได้อ่านบันทึกที่ครูอิงจันทร์เขียนแนะนำวิธีการตกแต่งบล็อกไว้  3  บันทึก  เอามาลองทำดูก็ยังไม่ค่อยได้ผล  เมื่อก่อนปีใหม่ อยากได้วิธีบันทึกเพลงลงในบล็อก ซึ่งในบล็อกของครูอิงจันทร์ก็มีการใส่เพลงไว้ในบล็อกที่ยอดเยี่ยมอีกเหมือนกัน เลยได้ขอวิธีการไป ครูอิงว่าได้ส่งมาให้แล้วแต่เรายังไม่ได้รับ ได้ทวงถามไป และได้บอกครูอิงว่าน่าจะเขียนทั้งวิธีใส่เพลง และวิธีตกแต่งบล็อกด้วย ครูอิงได้ตอบกลับมา พร้อมกับที่ครูอิงส่งข่าวมาให้ว่าได้ส่งโค้ดเพลงมาให้ ครูอิงก็ได้แนะนำให้ไปดูบันทึกที่ครูอิงได้บันทึกไปแล้ว ช่วงปีใหม่ว่าง ๆเลยลองหัดแต่งบล็อกตามที่ครูอิงแนะนำ ฮ่า ๆ คราวนี้ได้ผล

            ดังที่เห็นนี่แหละครับ
    
            ขอบคุณครูอิงมากครับ

            ขอให้ครูอิงและลูกชายทั้งสองคนจงมีความสุข สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ ในปีใหม่ 2553 นะครับ

 

paaoobtong
01/01/53
02:58          

 Butterflies Comments

คำสำคัญ (Tags): #หัดแต่งบล็อก
หมายเลขบันทึก: 324405เขียนเมื่อ 1 มกราคม 2010 10:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 11:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท