ภูเก็ต..เมื่อวันวาน

เดินทางสู่ เมืองไขมุก

เมื่อวานอยู่ภูเก็ต คืนนี้อยู่เวรที่ทำงาน ภูเก็ตปีนี้คนไม่มากอย่างที่คิด อาจเป็นเพราะว่าต่างตนต่างก็พูดว่าคนจะไปมากเลยไม่ไป..คนที่ไปก็เที่ยวสบาย เลยเอาภาพมาฝากครับ

ตอนขากลับแวะเข้าไป ที่อ่าวนาง สุสานหอย แต่กลับตรงกันข้ามครับคนและรถมากมายมหาศาล รถติดเป็นกิโล  เลยตัดสินใจกลับรถไม่ไปดีกว่า ขอบคุณมาก สวัสดีปีใหม่ 2553 ครับ

คำสำคัญ (Tags): #ความสุขปีใหม่
หมายเลขบันทึก: 324655เขียนเมื่อ 2 มกราคม 2010 21:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

สวัสดีปีใหม่ โชคดีปีใหม่

พี่ยาวคะ

คิดถึงตอนไปภูเก็ต พบท่านอัยการชาวเกาะค่ะ

เบดูอินP

สวัสดีปีใหม่ 2553 มีความสุขมากๆนะครับ

ขอบคุณมาก

ครูP

มีความสุขมากๆเช่นเดียวกัน

พอลล่า

• สวย สงบ สะอาด เมืองภูเก็ต
  • แบบว่าไปเงียบๆกลับเงียบๆ..ท่านกำลังยุ่งๆ
  • ขอบคุณมากครับ

กำลังหาโอกาสไปครับ แต่ปีใหม่นี้ต้องทำงานก่อน...

เคยไปภูเก็ตมาแล้ว  2  ครั้งค่ะ  ชอบบ้านเมืองตึกเก่าค่ะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่เกษตรยะลา

ชอบภาพพระมหาธาตุเจดีย์มากๆค่ะ

ปีใหม่ แต่มิตรภาพเหมือนเดิมนะคะ

และขอให้มีความสงบสุขตลอดไป

สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่บ่าวยาว

อ้าว มาภูเก็ตหรือคะพี่บ่าว มาแล้วไปเลยไปพังงาหนอยนะคะ

เดี๋ยวเหมือนเพลงพังงาน้อยใจหลาวแลพี่บ่าว ภูเก็ตเงียบจริง

จากภาพแหลมพรหมเทพฯ ปกติขนาดถ่ายปกติยังต้องติดคนมาสักนิด

สวัสดีปีใหม่ครับ

ผมเพิ่งฟื้นจากไข้...
วันนี้ก็นอนพักมาครึ่งวัน

ตื่นมาก็เลยค่อยๆ เขียนบันทึกดู...สักบันทึก

...

สุขกาย สบายใจ...นะครับ
และขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ เสมอไป

สวัสดีครับ คุณฝนแสนห่า

หาโอกกาสเหมาะๆบางครั้งต้องฝืนใจมิฉนั้นจะไม่ว่างตลอด

น่าเที่ยวครั้ง ช่วงเช้าๆ เดินตลาดสด หาร้านติมซำ อร่อยๆ

ช่วงสายๆเที่ยวชมวัดวาอาราม

ช่วงบ่ายๆเที่ยวชายหาด ดูฝรั่งอบแดด

ช่วงค่ำๆหาร้านอาหารทะเลแถวป่าหล่าย

แล้วกลับมานอนผักผ่อน สบายใจเฉิบ

สวัสดีครับ คุณสุนันทา

• ภูเก็ตยังคงความเป็นเอกลักษณ์ ทั้งอาหารแปลกๆ ตึกเก่าๆ
  • ทะเลแหล่งท่องเที่ยวและฝรั่งนักท่องเที่ยวต่างชาติ
  • ผมยังเที่ยวไม่อิ่มเลยครับ

สวัสดีครับ หมอ

• 100 ปีความสัมพันธ์ไม่เปลี่ยนแปลง
  • ขอให้มีความสุ๘มากๆนะครับ

สวัสดีครับ อาจารย์

สวัสดีครับ อ.ประสิทธิ์

• สวัสดีปีใหม่ครับ 2553
  • ขอให้มีความสุข เจริญก้าวหน้าในชีวิตราชการ

สวัสดีครับ สาวปู

• ขากลับแวะเข้าไปวนในเมืองพังงา 2 รอบ
  • ถนนในเมืองยาวๆ นะแต่ไม่ได้จอด
  • หวังจะแวะอ่าวนางกระบี่ แต่แน่นเอี๊ยดรถมากๆ

สวัสดีครับ อ.แผ่นดิน

• พักหลังนี้ไม่ค่อยได้แวะไปหา
  • ไม่สบายบ่อยเหมือนกัน พักผ่อนบ้าง งานนั้นทำไม่หมด ไม่ต้องรีบเกินไป
  • ไม่ได้หมายความอย่างนั้น
  • สวัสดีปีใหม่

สวัสดีค่ะพี่เกษตรยะลา

หนูแวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะ

และแวะมาถามเรื่องไซต์เสื้อโปโลและที่อยู่สำหรับส่งเสื้อรางวัลสุดคะนึงน่ะค่ะ

พี่ส่งอีเมลมาหาหนูได้ที่ http://gotoknow.org/email/arphawan_s เลยนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ ^_^

มาสวัสดีปีใหม่ครับ คุณเกษตรยะลา

วาว ๆ ภาพสวย ๆ ได้ชมเที่ยวด้วยนะนี่...

สวัสดีครับ หนุ่มกร

• สวัสดี มีสุข หมดทุกข์ โศกโรคภัย

สวัสดีครับ คุณน้องอาร์ม

• พอดีเข้าไปเจอที่ เมล์
  • แล้วมาเจอที่นี้วันเดียวกัน
  • รออยู่นานแสนนาน คิดว่า..ไม่ได้เสียแล้ว

สวัสดีครับ อ.ยูมิ

• อาจารย์กลับมาสงขลาแล้วยัง
  • ขอให้มีความสุขมากๆเช่นเดียวกัน