ดวงเมือง 2553


โอม   นะโม  ตัสสะ ภะคะวะโต ขอนอบน้อม แด่พระผู้มีพระภาคเจ้า พระองค์นั้นด้วยเศียรเกล้า ขอนอบน้อมแด่พระอัญญาโกญฑัญญะ ผู้รู้รอบโหราศาสตร์ ขออำนาจแห่งเทพทั้งสิบทิศ และสิ่งศักดิสิทธินำ สยามประเทศรอดพ้นภัยพาล ท้าวกุเวรนุราช ผู้รักษาเมืองอุดรธานี ทีสาภาเฆ  เตปิตุมเห อนุรักขันตุ อโรคเยนะ สุเขนะจะ
             ชีโว จะมหาราชา ดาวพฤหัสจะให้คุณดวงเมือปีใหม่ รัฐบาลมั่นคงสดใส นโยบายเดินหน้า  การเปลี่ยนแปลงนโยบาย หรือปรับเปลี่ยนรัฐมนตรี จะเป็นไปอย่างราบรื่น คนดีได้รับการส่งเสริม การส่งออกคึกคัก การเรียนการศึกษา  ธนาคาร สาธารณสุข แจ่มใส  บ้านเมืองจะราบรื่นไปถึงเดือนกรกกาคม ปลายปี 2553 ดาวพฤหัสเข้าวินาสดวงเมือง สมณะชีพราหมณ์ขัดแย้งระส่ำระสาย เปลี่ยนแปลงระบบ  ยกเลิกกิจการ  ชะล้างสะสางของเก่า เปิดโปงความชั่วร้าย  ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ติดคดี ติดคุก  มาก การเงินการเมืองลับ สะพัดคนดี พระดี หนีจากบ้านเมือง การยึดทรัพย์ จะทำได้เสร็จสิ้น ปี 2554 จึงจะร่มรื่นขึ้นบ้าง
              ภุมโมจะ มหาราชา  ดาวอังคารโคจรพักตร์ ในภพ พันธุ กิจการ ทหาร  รถไฟ  ปืน อาวุธ ยังมีบทบาท วิปริต ในบ้านเมือง เกิดการปฎิรูป เปลี่ยนแปลงในวงการรถไฟ ทหาร วงการกีฬา และอาจเกิดอุบัติเหตุ ใหญ่ในภาคตะวันออกของประเทศ แต่คงไม่รุนแรงเกินไป ด้วยดาวอังคารเป็นนิจ กำลังน้อย ทหารเก่าไร้อำนาจ แต่แสดงพลังพอหอมปากหอมคอ แก๊ซพิษ ยาพิษ ยังคงต้องระวัง รั่วไหลครั้งใหญ่
              โสโร จะ มหาราชา ดาวเสาร์ เข้ามรณะดวงเมือง   เล็งมฤตยูอยู่วินาศ  ธุรกิจลับที่เคย ฉลุย ของใต้ดิน จะถูกตรวจสอบ รีดไถ อาชีพ มาเฟีย ส่งส่วย จะถูกปราบปราม  พวกค้าของเถื่อน ยาเสพติด  ค้ามนุษย์ จะถูกจับเข้าคุกเป็นอันมาก การค้านอกระบบที่เคยสบายจะต้องปฏิรูปตนเองหนีการกวาดล้าง ประเทศไทย รับภาระหนี้สินสามปีชาวนาคนยากจน จะจนลง เพราะหนี้ที่สร้างไว้ สามปีก่อนนี้ จะสะสมเต็มเพดาน ถึงคราวตกต่ำของอปท อบจ และวงการสื่อสาร ถูกตรวจสอบอย่างเข้มแข็ง การต่อสู้ใต้ดินมีมาก กรรมกรและชาวนา ไม่สามารถแสดงพลังได้เต็มที่  ที่ดินอสังหาริมทรัพย์ จะตกต่ำ  การยึดทรัพย์และที่ดินถูกยึดมีมาก 
            
            ปลายปี 2553 ดาวเข้ามุมอับ ทำมุมขัดแย้ง บ้านเมือง จะมีการชะล้างปรับปรุง รื้อระบบ ขนานใหญ่ สูญเสีย คนเก่งดี ระดับมันสมองของชาติ พระผู้ใหญ่ที่นับถือ เมื่อดาวพฤหัสทับดวงประเทศในปี 2554  บ้านเมืองจึงได้ประชาธิปไตยที่ดีขึ้นและสงบสุขมากขึ้น    ดาวเสาร์ที่ตั้งมุมอรินั้น จะยังคงสร้างปัญหาเป็นระยะ แต่เป็นผลดีว่า ทรัพย์ของชาติยังไม่มีใครเอาไปได้  ทำให้ต่างชาติที่คิดมาซื้อที่ในประเทศ หยุดชะงักไป

       ปี 2553 ต้นดีปลายร้าย เหตุการณ์วิกฤตเกิดขึ้นช่วงพิจารณางบประมาณ 2554 รัฐบาลจะล้มเพราะพรรคร่วมรัฐบาล ไม่ใช่เสื้อแดงเลย

                                                                                                                             ทำนายไว้เมื่อวันที่ 4  มกราคม 2553


หมายเลขบันทึก: 325263เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2010 21:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ชอบประโยคสุดท้ายมั่ก ๆ

การให้โทษส่งท้ายของดาวพฤหัสเทพคุณธรรมวินาสดวงเมือง  เราสูญสียท่านทองใบ ทองเปาด์  และ หลวงตามหาบัวญาณสัมปันโน และคนดี  ๆ หลายท่าน  ในรถตู้  8 ท่าน ฯลฯ

นอกจากเราสูญเสียชีวิตคนดี ๆ แล้ว ครูดี คนอุดมการณ์ในวงการต่าง ๆ เออร์ลี่ รีไทม์ เป็นอันมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท