ความรู้สึกที่เรียกว่าอะไรดีน๊่า อิอิ ^_^


อยากบอกเค้าคนนั้นจังเลยว่า ถึงจะต้องอยู่ำไกลกัน....................

อยากถามเพื่อนๆ ชาวโกทูโนทุกคนว่า ความรู้สึกนี้จะเรียกว่าอะไรดี เวลาไม่เจอใครบางคนจะรู้สึกกระวนกระวาย คิดถึง ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี อยากโทรหาอยากรู้ว่าทำอะไรอยู่ อยากรู้ว่าสบายดีรึเปล่า อยากรู้ว่าทานข้าวกับอะไร ทำให้เราลืมคนที่เราคิดว่าเราแคร์มากที่สุดรักมากที่สุดไปเลย (ในที่นี้เราหมายถึงพี่ชายคนนึงที่เราเคยแอบปลื้มอ่ะนะ ^_^) บางทีได้ยินเรื่องเม้าส์บางเรื่องเกี่ยวกับเค้าจากคนอื่นก็จะรู้สึกงอนๆ บางครั้งก็ประชดโดยการพยายามมีคนอื่นแต่พอเอาเข้าจริงก็ทำไม่ได้ซักทีมีไปคนอื่นไม่ได้ซะงั้นใจมันก็กลับมาที่เดิมจนได้ บางทีก็คิดว่าจะงอน บางครั้งก็โกรธเลยด้วยซ้ำจะไม่คุยไม่สนใจแล้วแต่พอเจอหน้าเท่านั้นแหละความรู้สึกทุกอย่างหายไปหมดเลย พอจะต้องจากไปไหนไกลๆ (ทั้งๆ ที่มันก็ไม่ได้ไกลอะไรกันมากมายซักเท่าไหร่เลยก็อยู่ประเทศเดียวกันนี่แหละ ไม่ได้อยู่คนละประเทศซะหน่อยเนาะ อิอิ) ก็จะรู้สึกกระวนกระวายกลัวว่าเค้าจะมีคนอื่นรึเปล่า กลัวโน่นกลัวนี่ไปหมด กลัวระยะทางจะทำให้เค้าเปลี่ยนไป กลัวไปหมด สำหรับตัวเราแล้วรู้ดีว่าถึงแม้ว่าเหงาพยายามโทรไปหาคนนั้นคนนี้ (คนที่แอบปลื้มเก่าอ่ะนะ อิอิ) แต่สุดท้ายก็รู้ว่าอยากคุยอยากเห็นหน้าอยากอยู่ใกล้ๆ เค้าที่สุดอยู่ดี นี่เราตายรังแล้วเหรอเนี่ย มีคนปราบเราได้จริงๆ แล้วเหรอเนี่ย 555 แล้วเพื่อนๆ คิดว่าความรู้สึกแบบนี้เรียกว่าอะไรน๊า ใครที่มีประสบการณ์ดีจะมาแชร์กันก็เม้นมาเล่ามาระบายมาแชร์กันก็ได้นะ เรายินดีจ้า ^_^

**************************

"อยากบอกเค้าคนนั้นจังเลยว่า ถึงจะต้องอยู่ไกลกันก็ยัง......... เหมือนเดิม แต่เพื่ออนาคตบางครั้งมันก็จำเป็นต้องไกลกันบ้าง แต่ไม่ต้องกลัวถึงแม้ว่าจะดูเหมือนคนอ่อนแออ่อนไหวมากก็ตาม แต่ถ้ารักใครแล้วก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แต่ขออย่าขาดการติดต่อกันละกัน มันคิดถึง เป็นห่วง กระวนกระวายอย่างบอกไม่ถูกเลยน่ะค่ะ ถึงจะเจอใครอีกเป็นร้อยเป็นพันคนก็ไม่มีวันสนใจแน่นอนนะคะในหัวจะมีแต่คำว่า งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างเดียวเท่านั้นสัญญาเลยค่ะ" อยากเตือนว่า "ช่วงที่อยู่ไกลกันห้ามมีคนอื่นเด็ดขาดนะคะ" ก็รู้อยู่ว่าเป็นคนขี้หึงอ่ะ หรือถ้ามีก็ห้ามให้รู้เด็ดขาดไม่งั้นมีงอนมีโกรธด้วยเอ้า 555

หมายเลขบันทึก: 326896เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2010 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท