ข้อมูลติดต่อสำคัญไฉน ⊙︿⊙ 


ขึ้นชื่อบันทึกหลายคนคงให้คำตอบได้มากมายกันแล้วใช่ไหมค่ะ แน่นอนค่ะ สำคัญตรงที่สามารถใช้ในการติดต่อสื่อสารกันได้ วันนี้ ทีมงานจึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านที่สร้างเว็บไซต์มาร่วมกันใส่ข้อมูลเพื่อใช้สำหรับติดต่อสื่อสารกันค่ะ

เนื่องจากหลายเว็บไซต์ของสมาชิกมีเนื้อหาที่น่าสนใจ ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีผู้เข้าชมเว็บไซต์สนใจและต้องการติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติอต่อเรื่องอื่นๆ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลที่ให้ไว้สำหรับการติดต่อ เกิดความไม่สะดวกกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ ยิ่งเว็บไซต์ที่ให้บริการข้อมูลหรือเว็บไซต์องค์กร หน่วยงาน ยิ่งต้องใส่ข้อมูลติดต่อไว้ และข้อมูลติดต่อนี้เองยังเป็นสิ่งที่ระบุการมีตัวตนของเว็บไซต์เราและทำให้เกิดความน่าเชื่อถือจากผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้อีกด้วยค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 331213เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2010 15:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

สวัสดีครับ คุณเก๋น้อย

ผมเปิดเว็บของ ชมรม 9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี (http://portal.in.th/healthclub9) มาหลายเดือนแล้ว แต่ไม่ปรากฏ อยู่ใน รายการเว็บไซต์ทั้งหมด หรือ การซุ่มแสดงเว็บเลย 

จึงอยากจะสอบถามว่าเป็นเพราะทำอะไรไม่ถูกหรือเปล่า ครับ

 

ยังไม่ได้เปิดเว๊ปไซด์เลยคะ จะลองไปใช้งงานดูบ้าง

สวัสดีค่ะ คุณ Panda ทางทีมงานจะตรวจสอบให้นะคะ ได้ผลอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ดีมากเลยค่ะ

เกร็ดความรู้เล็กน้อย เป็นระยะ ๆ แบบนี้ ถือว่ามีประโยชน์มากค่ะ เพราะบางครั้งก็ลืมนึกถึงไปค่ะ

สวัสดีค่ะคุณแพนด้า ทางทีมงานตรวจสอบให้แล้วนะคะ เว็บไซต์ของท่านได้แสดงอยู่ในรายการเว็บไซต์ทั้งหมดอยู่แล้วค่ะ อยู่ประมาณหน้าที่ 12 (http://portal.in.th/main/system/portals/?page=12) ค่ะ

เพิ่งสมัครสมาชิกใหม่ครับ ใช้งานยังไม่เป็นเท่าไหร่เลย ลองโหลดคู่มือการใช้แล้ว แต่ไม่ได้ ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุรครับ

ขอสอบถามเพิ่มเติมค่ะว่าไม่ได้นี่หมายถึงดาวน์โหลดไม่ได้หรือป่าวคะ ^__^

สวัสดีค่ะ

แวะมาหาความรู้ค่ะ

สวัสดีค่ะ

สมาชิกใหม่มาไกลค่ะ โหลดคู่มือการใช้แล้ว พยายามทำความเข้าใจ กลับงง ไม่เคยศึกษาคอมฯภาษาไทยก่อนเดินทางไปใช้ชีวิตในต่างประเทศเมื่อ23ปีก่อน ทุกวันนี้ทำงานต้องใช้คอมฯแต่ศึกษาการใช้จากภาษาอื่น ตอนนี้ประวัติเข้าอยู่ในสมาชิกล่าสุด ต่อไม่ได้แล้วคะ ต้องหาผู้นำ คิดว่าจะแนะนำลูกครึ่งไทยในต่างแดนที่สนใจเรียนรู้อย่างไทยและอื่นๆมาทางบ้านเรา ท้อแล้วคะ

ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ อ่านแล้วงงนิดหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าตอนนี้ติดปัญหาอะไรอยู่ค่ะ

รบกวนเล่าให้ฟังอีกรอบได้ไหมคะ ^__^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท