Fruitman
ธนาเทพ (สนุ้กเกอร์) อุ่นโสมย์

หน้าขาวใส เพราะเธอใช้ Mask มะม่วง ^^


หน้าใสด้วยผลิตภัณฑ์จากผลไม้

สวัสดีชาว G2K ทุก ๆ ท่านครับ

คุณสาว ๆ ท่านใดที่มีความกังวลใจเรื่องหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอยก่อนวัยอันควร (สำหรับสาว ๆ วัยไหนก็ไม่ควร ^^)

วันนี้ผมขอเสนอ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากผลไม้ Mango Magic Brightening Mask ของ Baviphat (Korea)

                                   

ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผมขอยกเครดิตให้กับ คุณ Soul สาวสวยหนึ่งในทีม AI Practitioner ของเรานี่เอง ที่เป็นผู้แนะนำมา (ขอบคุณคร้าบ.....บ >< สำหรับผู้ที่สนใจเรื่องของกลิ่นหมอ แบบ AROMA คลิ๊ก AI & AROMA) .....เธอรู้จักกับผลิตภัณฑ์นี้ได้อย่างไร .... ตามผมมาเล้ย..ย!

เธอเล่าให้ฟังว่า เธอรู้จักผ่านทาง เว็บ Pantip.com ที่ห้อง "โต๊ะเครื่องแป้ง" ครับ ที่ห้องนี้จะมีการตั้งกระทู้ ถาม - ตอบ เรื่อง ความสวยความงามกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งเธอก็ได้ทราบถึงข้อดีของผลิตภัณฑ์นี้ จากผู้ที่เคยใช้แล้วนำมาโพสว่า ใช้แล้วดีอย่างไร ซึ่งก็มีผู้ที่เคยใช้แล้วได้ผลดีมากมายหลายคน ...จุดนี้เองที่ทำให้เธอเริ่มสนใจ อยากลองใช้และลองหาข้อมูล

จนรู้ว่าเป็นเครื่องสำอางจาก อาณาจักรโกคูริยอ ประเทศเกาหลี (รู้ใช่มั้ยครับว่าผม..ย้อเย่น ^^) และก็มีอยู่ด้วยกันมากมายหลายสูตร แต่สูตรมะม่วงเหมาะกับเธอที่สุด ประจวบเหมาะกับที่เพื่อนของเธอกำลังจะเดินทางไปเที่ยวเกาหลี พอดี๊..พอดี เธอเลยตัดสินใจ ฝากให้เพื่อนซื้อมาให้ สักกระปุก (ฝากตังค์มั้ย...ไม่รู้ ^^)

                 

ตรงจุดนี้ ผมว่า การที่ระยะเวลาในการรับรู้ข้อมูล และ ระยะเวลาที่เพื่อนของเธอกำลังจะเดินทางไปเกาหลี มันใกล้เคียงกัน ทำให้เธอต้องรีบตัดสินใจ และเธอก็ตัดสินใจซื้อครับ

และเมื่อได้ทดลองใช้ (ก่อนจ่ายตังค์ให้เพื่อน ...ล้อเล่น again) เธอก็พบว่าใช้แล้วได้ผล พอกแค่สามครั้ง ริ้วรอยความหมองคล้ำก็จางหายไป และเธอก็พอใจมาก ๆ

ตอนนี้เธอไม่ได้ฝากเพื่อนซื้ออีกแล้วครับ (เพราะครั้งก่อนยังไม่จ่ายตังค์...แหม ล้อเล่นหรอกน่า..^^) เพราะตอนนี้เธอสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซท์  

                   สนใจสั่งซื้อได้ที่ [email protected]

                                หรือ www.beautybodyshop.com

และอีกช่องทางหนึ่งคือ ตลาดเปิดท้าย (โรงชาย) ใน มข.นี่เอง จะมีพี่ที่ขายพวกเครื่องสำอาง น้ำหอม สามารถสั่งซื้อกับพี่คนนี้ได้ และคุณ Soul เองก็เป็นลูกค้าประจำที่ซื้อสินค้าพวก น้ำหอมกับพี่เค้ามาก่อนหน้านี้แล้ว (ต่อรองราคาได้ ^^)

 

                    

 

ในเคสนี้ จุดที่ทำให้คุณ Soul รู้จักและเกิดความสนใจในสินค้า คือ ในกระทู้ถาม - ตอบ เรื่องความสวยความงาม จาก Pantip.com ที่มีผู้คนมากมายที่เคยใช้สินค้า พูดถึงสรรพคุณว่าใช้แล้ว "ดี" ทำให้เธอเกิดความรู้สึกอยากลองใช้บ้าง

อีกจุดที่ทำให้เธอตัดสินใจซื้อ คือ การที่เพื่อนของเธอเดินทางไปเกาหลี และระยะของการรับรู้ข้อมูล เป็นเวลาที่ใกล้เคียงกัน กลายเป็นว่า "พอดีเลย...ฝากซื้อสักกระปุกสิ"    *ตรงนี้หากเป็นผู้ชายอาจไม่ซื้อครับเพราะยังไม่ทราบข้อมูลแน่ชัด แต่เมื่อเป็นหญิงและเกิดความรู้สึก "อยากลอง" ขึ้นในใจของเธอแล้วด้วย คำตอบเลยกลายเป็น "ซื้อ" ครับ

 

             

 

ถ้าผมจะบอกว่า การซื้อในครั้งนี้เกิดจาก People คือ คนที่ตอบกระทู้ และเพื่อนของเธอ ที่เป็นกลไกสำคัญ และ Process คือกระบวนการรับรู้ข้อมูลก่อนการซื้อ ที่ทำให้เธอได้ข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อ ในระดับหนึ่ง (ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น)

 

แล้วคุณล่ะคิดอย่างไร

หมายเลขบันทึก: 340026เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2010 03:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ชามคิดอยากจะได้ซักอัน สองอัน ค่ะ *-*

 

ผู้หญิงสนใจเรื่องสวยๆงามๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

หากเค้ากำลังสนใจอะไรอยุ่....แล้วมีคนมีย้ำให้ฟัง ผ่าน social network อีกว่า ...เคยใช้แล้ว ดี แถมยังมีการซ้ำอีก

สินค้าชิ้นนั้นขายได้แน่นอนคะ อิอิ

ผู้หญิงสนใจเรื่องสวยๆงามๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

หากเค้ากำลังสนใจอะไรอยุ่....แล้วมีคนมีย้ำให้ฟัง ผ่าน social network อีกว่า ...เคยใช้แล้ว ดี แถมยังมีการซ้ำซื้ออีก

สินค้าชิ้นนั้นขายได้แน่นอนคะ เพราะ ทุกคนที่ตอบกระทู้(people) ช่วยกันย้ำประสิทธิภาพ และสร้างความมั่นใจให้ผู้อื่นต่อไปอีก

(อันบนพิมตก ลบให้หน่อนนะคะ อิอิ)

ว้าว! ครูบันเทิงต้องเอามาใช้บ้างแล้วล่ะ.จะได้ดูหน้าตาดี..แบบใสๆ แบ๊วๆๆ

แบบนี้ OK มั้ย...อิอิ..

ขอบคุณมากครับ

คุณ P Charmmy : ลองดูครับ หากได้ผลเช่นไร นำมาแชร์กันนะครับ ขอบคุณที่แวะมาครับ

คุณ P εöз. . . NinG-WerN . . .εöз : เห็นด้วยครับ เมื่อถูกย้ำเตือนจากผู้ที่มีประสบการณ์ แบบนี้ยิ่งทำให้ผลิตภัณฑ์ดูน่าใช้ น่าซื้อมากขึ้นครับ นี่ผมว่า ถ้าคุณ sOul เธอเห็นกระปุกมันก่อน ยิ่งทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นเป็นแนครับ ขอบคุณที่แวะมาครับ

คุณ P New.ครูบันเทิง : แบ๊วกำลังดีเลยครับ ^^ ดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อชะลอจะง่ายกว่าดูแลตอนแก่นะครับ (แต่คุณครูบันเทิงยังไม่แก่นะ เชื่อผม สายตาชาย ^^) ขอบคุณที่แวะมาครับ

สวัสดีค่ะ คุณนุ๊กเกอร์

มาช้าไปนิสสสส เพราะเพิ่งกลับจาก ภูเก็ตค่ะ

แบบนี้ ต้องพอกซัก สามครั้ง

จะได้เด้ง ดึ๋ง ดั๋ง อิอิ

ของเต้า ดี จริงๆ ๆ อิอิ

บุญรักษาค่ะ ^^

สวัสดีค่ะ คุณนุ๊กเกอร์

มาช้าไปนิสสสส เพราะเพิ่งกลับจาก ภูเก็ตค่ะ

แบบนี้ ต้องพอกซัก สามครั้ง

จะได้เด้ง ดึ๋ง ดั๋ง อิอิ

ของเต้า ดี จริงๆ ๆ อิอิ

บุญรักษาค่ะ ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท