เมื่อต้องถูกถอดบทเรียน ในงานเภสัชกรรมปฐมภูมิ


ถอดบทเรียนยากกว่า ถอดเสื้อผ้า5555

อ.จู้ คณะเภสัช ม.เชียงใหม่ ส่ง เจ้าหน้าที่(นางสาว)  มาถอดบทเรียน ผมในงานเภสัชกรรมปฐมภูมิ

โดย ให้มาอยู่กับ ผม ตามไปดู ผมทำงาน งานเข้าละทีนี้ โชคดีที่ไม่ได้มาดูงาน

เพราะ ไม่มีชิ้นงานอะไรให้ดู   มาตามดูผม ทำงาน มาเข้าใจ ทัศนคติ แนวคิด

พฤติกรรมผม  ส่งนักสังคมวิทยาทางการแพทย์มา เป็นสาวสวยจากเมืองจันทบุรี

มาถึงขอนแก่น  ตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2553 ผมกว่า จะเจอ ก็ วันอาทิตย์ บ้านผมอยู่ขอนแก่น เลยให้น้องสาว ไปรับน้องด่ะ นักวิจัยจาก มช.   แฟนผมโวยวายว่า มาได้ไง ไม่มีหนังสือส่งตัว แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็พาแฟนกับลูก เข้าเมืองขอนแก่น จนได้ พาลูก ไปเซนทรัล ดูก้านกล้วยครับ  กว่าจะเจอน้องด่ะ ก็ไปรออยู่ ร้านซีเอ็ด ชั้น 3 พาไปอุบลรัตน์ จะไป ฝากนอนกับ น้อง วสส.ขอนแก่นก็เลย พาไปแวะเยี่ยมคนไข้ไตวาย ESRD นายสนั่น complex

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 343071เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2010 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

เยี่ยมเลยท่าน โดน สาว ถอด

ขอบคุณมากครับ ท่าน JJ เดี๋ยวจะมา post ต่อ ว่า 10 วัน นั้นเธอถอดอะไร ผมบ้าง มาครั้งแรกวันเสาร์

เมียผมก็โวยแล้วครับ 555

เพราะ คนมาก่อน หนังสือส่งตัว มาทีหลัง 55555

อิอิอิ

สู้ๆค่ะ ของดีต้องขยาย......ผล

อยากรู้ผลจังคะ ภรรยาบ่นว่าอย่างไรคะ

รอชมผล ด้วยใจระทึกๆๆๆ ค่ะ อิ อิ ;)

ผมก็โม้ ไปเรื่อยครับ เพราะต้องสอน นศ.เทคนิคเภสัชกรรม ออกชุมชนครับ 1 เดือนเต็ม ลุยหมู่บ้าน

สวัสดีค่ะ

แวะมาอ่านเรื่องราว

ขอบคุณนะคะ^__^"

เรียนเชิญครับพี่หมอ อบรมแล้วได้กุศลด้วยครับ เพราะจะนำเงินที่ได้รับจากการฝึกอบรมมาพัฒนาสวนไม้ผลเขตร้อน ให้เป็นสถานที่พักผ่อน และให้นักเรียน นิสิต นักศึกษาเข้ามาหาความรู้ครับพี่หมอ งานของพี่หมอผมก็ติดตามอยู่ตลอดน่ะครับ ไหนจะต้องรักษาผู้ป่วย ไหนจะต้องรักษาแม่ม่าย เฮ้ย ไหนจะต้องให้ความรู้ด้านการเกษตรแก่ผู้ป่วยไปด้วยในต้ว ผมล่ะงงแทนพี่หมอจริงๆ ว่าจะเป็นหมอ หรือเป็นนักวิชาการเกษตรดีครับ ไปทำงานต่อละ 5555555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท