chat-scie


กิจกรรมเข้าค่ายเพื่อพัฒนานักศึกษาครูชั้นปีที่ 3 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

ในวันว้นที่ 28 - 29 พฤษภาคม 2549 คณะครุศาสตร์ได้จัดกิจกรรมพัฒนาความเป็นครูของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกฝึกประสบการณ์ ที่โรงเรียนบ้านหนองเหล่า ตำบลหนองเหล่า อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี โดยได้จัดจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลิกภาพของความเป็นครูของนักศึกษา เช่นการทำงานร่วมกับคนหมู่มาก การศึกษาชุมชน กิจกรรมการเรียนการสอนเด็กนักเรียน การจัดกิจกรรมเพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครองมีส่วนร่วม โดยวิชาเอกวิทยาศาสตร์ของผมก็ได้จัดกิจกรรมเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ให้น้องนักเรียนได้ศึกษาหลายกิจกรรม

เพื่อนวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทำกิจกรรมนำเข้าสู่บทเรียน
เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งเเวดล้อมรอบตัว
นักเรียนเห็นอะไรไหม
กิจกรรมกีฬาเชื่อมสัมพันธ์พี่น้อง
สนุกสนานพี่น้องรักใคร่ปองดอง
หมายเลขบันทึก: 34399เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2006 11:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

การสร้างบล็อกและบันทึกทำได้ดี มีสาระเกี่ยวกับกิจกรรม   ต่อไปต้องหาวิชาการเกี่ยวกับวิชาของเรามาเสนอและแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อน ๆ ควรทำลิงค์ถึงเพื่อน ๆ ทุกคนไว้จะได้ติดต่อสื่อสารกันง่ายขึ้นโดยผ่านเครือข่าย อย่าลืม การพิมพ์การเขียนต้องไม่ผิด ไม่ตก ตลอดจนการใส่ที่อยู่ของลิงค์ของเว็บไซต์ต้องถูกต้อง มิฉะนั้นบางทีจะลิงค์เข้าไปไม่ได้ ลองตรวจสอบ URL ให้ดี ก่อนทำลิงค์

พี่ชัดทำดีจังเลยอ่ะ  วันหลังมาทำให้ปอยมั่งดิ

ชัดเก่งจัง  สอนเค้าบางดิ

คุณชัดทำได้ดีมากเลย อยากดูภาพเกี่ยวกับประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาที่กำลังจะมาถึงนี้ โอกาสหน้าเอามาลงให้ดูได้ไหม

ม่ายรู้จะโพสต์ที่ไหนอ่ะ มุขพี่ชัด(เจน)น่ะ
ว่างๆมาสอนทำบล็อกมั่งดิ เอารูปโพสต์ไม่ได้เลย

เค้าก็ไปเหมือนกัน ที่โรงเรียนป่าหมาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปสร้างห้องสมุด บ่อเลี้ยงปลา โรงอาหาร ได้ออกรายการคนค้นคนด้วย ไม่รู้ว่าชัดได้ดูรึเปล่า ออกอากาศไปประมาณเดือนที่แล้ว ตอนสิงห์สร้างค่าย เร็วๆนี้ก็จะไปจัดห้องสมุดอีก ยังไม่แน่ว่าวันไหน แล้วชัดมีโครงการจะไปไหนรึเปล่า เขียนโครงการมาเยี่ยม ม.ราชภัฏเพชรบุรีบ้างสิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท