040 : เพลง Orinoco Flow (Sail Away) + เนื้อร้อง


 

 


 

 


 

 


 

Enya Orinoco Flow Lyrics


Let me sail, let me sail, let the Orinoco flow.
Let me reach, let me beach on the shores of Tripoli.
Let me sail, let me sail, let me crash upon your shore.
Let me reach, let me beach far beyond the Yellow Sea.

De de de de de de...

Sail away,...

From Bissau to Palau in the shade of Avalon.
From Fiji to Tiree and the isles of Ebony.
From Peru to Cebu, feel the power of Babylon.
From Bali to Cali, far beneath the Coral Sea.

De de de de de...

Turn it up...Adieu, ooh.

Sail away...

From the North to the South, Ebudae unto Khartoum.
From the deep Sea of Clouds to the Island of the Moon.
Carry me on the waves to the lands I've never been.
Carry me on the waves to the lands I've never seen.

We can sail, with the Orinoco flow.
We can sail... sail away...
We can steer, we can near with Rob Dickins at the wheel.
We can sigh, say good-bye Ross and his dependencies.
We can sail away (repeat and fade).


ที่มาของเนื้อเพลง : http://www.lyricskid.com/lyrics/enya-lyrics/orinoco-flow-lyrics.html

 

 

คำสำคัญ (Tags): #enya#orinoco flow#sail away
หมายเลขบันทึก: 345235เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2010 13:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ยินดีต้อนรับอาจารย์สู่เมืองร้อยเกาะ นะครับ

ชอบเอ็นยามากๆ มี 3 อัลบั้มฟังจนยืด

พึ่งเห็นภาพ ล่องเรือไปในมหาสมุทรแสนสวย

มีมวลเมฆเป็นเพื่อนร่วมทางสวยจริงๆ

พี่ชิวคะ...

ตอนนี้ Sail Away จากเมืองหลวง ล่องลงสู่ใต้หรือยังคะ?

อย่าลืมเก็บภาพเมฆงามๆ ท่ามกลางคลื่นลมแห่งท้องทะเลมาฝากแฟนคลับนะคะ ^v^

สวัสดีครับ คุณแสงแห่งความดี

         เดี๋ยวก็ได้เจอกันแล้วครับ ผมจะไปถึงสุราษฎร์วันอาทิตย์ และกลับวันอังคารครับ

พี่อ๊อด สวัสดีครับ

         เห็น producer รายการนำเพลงนี้ไปประกอบเรื่องเมฆของพวกเรา ก็เลยบันทึกไว้ซะหน่อยครับ Sail away.....

น้องดาวฟ้า สวัสดีครับ

         ถ้าได้นั่งติดหน้าต่าง จะเก็บเมฆจากเครื่องบินมาฝากครับ

อาจารย์ครับ มีนครขวางกั้น สุราษฎร์ พัทลุงครับ

รอชมเมฆสมุยครับอาจารย์

พี่วอญ่า สวัสดีครับ

         ยังไม่เคยไปสมุยเลยครับ สงสัยจะเห็นจากเครื่องบินอ้ะเปล่า?

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท