Fruitman
ธนาเทพ (สนุ้กเกอร์) อุ่นโสมย์

อยู่เฉย ๆ ก็สวย ^^


ความสุขทางใจ ก็ทำให้คุณสาว ๆ สวยขึ้นได้นะครับ

สวัสดีครับ ชาว G2K ผู้น่ารัก.......ทุก ๆ ท่าน

วันนี้มาเจอกันตั้งแต่เช้า ก็ไม่มีอะไรมากครับ เพราะถ้ามาตอนบ่าย มันก็จะไม่เช้าก็แค่นั้นเองครับ (เอ่อ...เพื่อไรมิทราบ.)

มัวแต่นั้งดูบอลเพลินไปหน่อย เช้าซะงั้น 

 

........................................................................................

 

วันนี้ผมมีเรื่องวันเบา ๆ ของผม  (เฮ้ย..ไม่มี )

งั้นเป็นเรื่องในวันพักผ่อนสบาย ๆ ของผมกับเพื่อน ๆ (เฮ้อ...)

ที่พวกเราไปทำสวยกันมา มาเล่าสู่กันฟังครับ

ตามผมมาเล้ย...!

 

 

วันก่อนหลังจากที่ผมกับเพื่อน ๆ ทานข้าวเย็นเสร็จ

เพื่อนสาวของเราก็ได้เสนอกิจกรรมเพื่อความงาม

สำหรับชายหนุ่มขึ้นมา นั้นก็คือ

การนวดหน้า และพอกหน้า ครับ

โดยที่เธออาสาเป็น หมอนวด ให้กับเราทุกคน

 

 

ซึ่ง เหยื่อ เอ้ย หนุ่มผู้ร้วมกิจกรรมเสริมความงามในวันนั้น

ได้แก่ (ประกาศให้รู้โดยทั่วกัน......)

คุณ Fallen AI Practitioner ผู้เชี่ยวชาญเรื่องร้านอาหารสำหรับคุณผู้หญิง

คุณ ๐Red_Head๐แบงค์ (หรือ แบ็งค์แดร็กไบค์ )  AI Practitioner    

ผู้เชี่ยวชาญเรื่อง เส้นสาย ลายทองคำ สำหรับคุณสาว ๆ

ตัวผม และ

คุณ อังสุมาลิน - โชควิริยะจิตต์ KM Practitioner ผู้เข้าใจเรื่องผู้หญิงยิ่งกว่าใคร (หมอนวด)

ใครสนใจในเรื่องดังกล่าว คลิ้ก ที่ Link ได้เลยไม่ผิดหวัง

 

 

วันนั้นคุณหมอ (นวด) เธอเริ่มต้นด้วย Nuetrogena Blackhead-Eliminating 

นวดหน้าทุกคนก่อน 20 นาที (คนละ) เป็นการ สคลับผิว จากนั้นล้างออก

แล้วพอกหน้า ด้วย skinfood banana yogurt mask อีก 20 นาที แล้วล้างออก

แล้วพวกเราทุกคน ก็ สวย ใส ไร้สติ

 เอ้ย! ไร้ที่ติ กันไปตาม ๆ กัน ฮ้า... (เฮ้ย ๆ...)

 

 

 

ทำไมผมถึงบอกว่า "ทุกคนน่ะหรือครับ"

ก็เพราะว่า อยู่เฉย ๆ หมอนวดของเรา เธอก็สวยขึ้น หลังจากที่ทำให้พวกเราครับ

ยังไงน่ะหรือครับ

ก็เพราะว่า เธอมีความสุขที่ได้ทำให้พวกเราครับ

เธอหัวเราะแทบจะตลอดเวลา (ไม่ได้เพี้ยนนะ)

พูดคุยอย่างออกรสชาติ เมื่อเราคุยกันเรื่องความสวย ความงาม

 

 

ความสุขทางใจแบบนี้

ก็ทำให้คุณสาว ๆ สวยขึ้นได้นะครับ

 (อาจจะมากกว่าการใช้เครื่องสำอางด้วยซ้ำ )

ผมรู้แล้วว่า สิ่งที่ทำให้คนเราดูดี ดูสวยขึ้นนั้น

มีมากมายหลายอย่าง

ตั้งแต่ เสื้อผ้า หน้าผม รถ โทรศัพท์ รองเท้า หรือแม้แต่ การให้ทาน

การทำบุญ การทำสิ่งดี ๆ การคิดดี ก็สามารถทำให้ สวยขึ้นได้ เช่นกัน

 

 

วันนี้เป็นเรื่องเบา ๆ ที่อาจจะไม่เกี่ยวกับธุรกิจ (ก็เกี่ยวอยู่นา..)

เป็นเรื่องของความรู้สึก

แต่ความรู้สึกนี่แหละ สำคัญนักแลสำหรับคุณสาว ๆ

ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมหวังว่า ผมจะเข้าใจได้ในสักวัน

คราวหน้า ผมจะมาเล่าต่อว่า

แล้วสาวสวยของเราล่ะ (หมอนวดสาว)

ไปนวดที่ร้านไหน  ได้ใจ เธอมากที่สุด

(คราวนี้ขอนิดส์นึง...)

 

แล้วคุณล่ะครับ เคยมีประสบการสวยแบบนี้บ้างรึเปล่า..

 

 

หมายเลขบันทึก: 345468เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2010 08:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ดิฉันก็เป็นคนนึงที่ชอบการนวดหน้าเป็นชีวิตจิตใจ และในแต่ละปีก็ใช้เงินไปกับเรื่องนี้ไม่ใช่น้อยๆ ( อย่าเอ็ดไปนะคะเดี๋ยวลูกชายได้ยิน)เพราะเค๊าเป็นคนขี้เหนียว (ประหยัดมาก) และการนวดหน้าที่ประทับใจ ประหยัดและหน้าใสใน 20 นาทีก็ตอนที่ตัวแทน bsc สาธิตให้ฟรีที่เสริมไทยนั่นแหละค่ะ ใสเชียว!!! นวดฟรีแต่เสียตังค์ซื้อเป็นพันเพราะได้ใจไง อิอิ !

ขอบคุณ คุณนัสดา : ไม่เป็นไรครับ ถ้าเป็นความสุขของคุณแม่ คุณลูกน่าจะเข้าใจ ผมว่าที่เค้าบ่น ๆ อาจะเป็นเพราะ นิสัยความประหยัด และความเป็นผู้ชายที่เห็นความสำคัญของเรื่องความสวยความงามน้อย กว่าผู้หญิง (นิดนึง) ขอบคุณที่แวะมา และขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์ครับ

 

ขอบคุณ คุณ P พรทิพย์ บำรุงรัฐ : ขอบคุณที่แวะมาครับ

.............................................................................................................

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาทักทาย และแสดงความคิดเห็นครับ ขอบคุณครับ ^^

สวัสดีค่ะ

แป้งก็ชอบเหมือนกันค่ะสำหรับการนวดหน้า

ปรกติแล้วจะทำเองที่ห้องค่ะ

แต่ถ้าขี้เกียจก็จะไปให้ที่ร้านทำให้ค่ะ

นวดหน้า พอกหน้าทีไร หลับทุ๊กทีเลยค่ะ ^_^

แป้งเห็นด้วยนะค่ะที่กล่าวว่า

ถ้าเวลาคนเรามีความสุขหน้าตาก็จะผ่องใส

ทาง Positive Psychology เราเรียกว่า The Helper's High คือการทำอะไรให้คนอื่นคนนั้นจะมีความสุขครับ เป็นเรื่องดีมากครับ

แหมๆๆ วันนั้นก็ไม่ได้ยิ้มซะขนาดนั้นหรอกค่ะ

แต่ทำแล้วมันใส จริงๆ นะคะ

วันหลังจะแวะมาใหม่ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท