lab ศูนย์ 4 ราชบุรี


xbox 360 next gen.

 

 ..........เรามาช่วยกันลดโลกร้อนกันเถอะ….........เพื่อคนที่เรารักทุกๆคน...........

ทุกวันนี้การที่เราจะทำอะไรเพื่อตัวเอง     อาจจะไม่มีแรงบันดาลใจ.....แรงขับ ….ฯลฯ

อย่างเมื่อก่อนจะตั้งใจเรียนไม่ได้นึกถึงตัวเองเลย...แต่นึกถึงพ่อ แม่ที่เรารัก............

การลดโลกร้อนเช่นกัน ถ้าเราคิดถึงคนที่เรารักเราก็จะมีแรงบันดาลใจ    เพื่อใคร.......

 

 ผมเองก็จะทำเพื่อตัวน้อยๆของผม..........แล้วคุณล่ะทำเพื่อใคร.......

 

 ...............แต่สุดท้ายการที่เราตั้งใจทำอะไรสักอย่างมันก็จะตกถึงตัวคุณเอง.......................................นั่นแหล่ะคร้าบบบบบบบบ..........บายยยยยยยยยย............................

 

คำสำคัญ (Tags): #lab#โลกร้อน#ลูก
หมายเลขบันทึก: 348241เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2010 14:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ม่ายมีลูก ทำให้ใครดีล่ะ ทำเพื่อโลกละกัลล

สวัสดีค่ะ

แวะมาอ่านเรื่องราวดีๆ

ขอบคุณค่ะ^__^"

ทำเพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่

และคนที่เรารัก รู้สึกสบายขึ้นค่ะ

ไม่ต้องทนกับโลกที่แห้งแล้ง

และร้อนผาก เหมือนอย่างทุกวันนี้

ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท