KM.แกนนำ


KMแกนนำ เบาหวาน รพ.สมุทรสาคร

เริ่มต้นขึ้นจนได้.....ครูต้อยอีกแล้วมาหาถีงที่ทำงานฉันกะลังรอลุ้นอยู่ว่า12 เม.ย.นี้

จะเป็นวันหยุดราชการมั๊ยตามปะสาคนขี้เกียจทำงานโชคดีของฉันมั้งคนใกล้ชิด

เป็นคนขยันฝังลีกพี่สาวอาจารย์สอนผู้คนตลอดเวลาทุกที่ ทุกสื่อที่เขาสามารถ

หัวหน้าทำงานได้ตลอดเวลาโดยไม่สนว่าคนอื่นจะทำหรือไม่ 2 คนนี้ไม่อาจทำให้ฉัน

ขยันขี้นมากเท่าไรเพราะชินซะแล้ว แต่ครูต้อยเพิ่งมาใหม่ต้องเกรงใจสุดๆ

เริ่มเลยแหม่มติดต่อแกนนำมาทำKMกันดีกว่า12 เม.ย.นี้เลยอิ อิ งานเข้าแล้ว

O.K.เริ่มเลยค่ะหัวหน้ามาร่วมด้วย เราพูดคุยถึงรูปแบบที่จะสร้างแกนนำเบาหวาน

อาสาสมัครที่จะมาทำงานร่วมกับเราส่วนหนึ่งสมาชิกจากค่ายเบาหวานอีกส่วนหนี่ง

เป๊นผู้ป่วยเบาหวานที่ฉันได้ไปทำกลุ่มempowermentในชุมขนเลยเปนแมวมองไปด้วย

เห็นแววอยู่หลายคนจึงชวนมาทำงาน

กิจกรรมแรกของเราคือKMแกนนำ ขณะที่เราคุยกันครูต้อยกัอรับโทรศัพท์จากศุนย์3c

เชิญร่วมพูดคุยติดตามกิจกรรมเบาหวานครูต้อยบอกว่าโอกาสของเรามาถึงแล้ว

เราจะเสนอกิจกรรมของเรากับคณะทำงานครูต้อย พี่จุ๊ไปพูดคุยก่อน กว่าอิฉันจะตามไป

เขาก้อสรุปกันแล้ว สุดยอดจริงๆยังไม่ทันเหนื่อยอย่างที่คิด

23 เม.ย.นี้(วันเกิดลูกชายพอดี)เราจะจัดกิจกรรมแกนนำกะคนทำงาน ทั้งนี้เปนความไว

ของครูต้อยและพี่จุ๊จริงๆ เรามีพิธีเปิดแบบง่ายๆโดยคุณหมอสิทธิพร ภาพกิจกรรม

เบาหวานประกอบเพลงซึ๊งๆโดยคุณจรัล KMแกนนำโดยครูต้อยและอิฉันจะช่วยด้วย

เวทีสัมมนาคนทำงานเบาหวานแบบกันเอง อ้อ!เราจะมีการเปิดตัวกลุ่มมิตรภาพบำบัด

โดยครูต้อยและน้องฝน และมีการplanKMคณะกรรมการเบาหวานเปนกิจกรรมต่อไป

เราไปไกลกว่าที่คิดไว้มาก ด้วยผลบุญของคนขยันทั้ง2จริงๆ ขอขอบคุณมาณ โอกาสนี้

ร่วมทั้งผู้ร่วมชะตากรรมทุกท่านด้วยค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 350790เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2010 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สรุปชื่องานประชุมการจัดการความรู้กลุ่มแกนนำ

 “เพื่อนเบาหวานทำงานด้วยใจ”

     วันที่  23  เมษายน. 2553

น้องแหม่มขอดินสอสี กับกระดาษเอ 4 เพิ่มด้วยนะคะ

เสริมในกิจกรรมMusic therapy ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

มาชื่นชมคนร่วมชะตากรรมด้วยกันคะ สุขและสนุกกับงานนะคะ ขอบคุณครูต้อยติ่งที่แนะนำมาคะ และให้กำลังใจ ในการเข้ามาเขียน GTK นะคะ แล้วจะเข้ามาให้กำลังใจบ่อยๆคะ

-และทำให้นึกภาพวันกิจกรรมให้ความรู้แก่คนเบาหวาน คงจะมีสีสันมากมายเลยนะคะ เพราะเตรียมพร้อมกัน แต่เนิ่นๆเชียวหละ โดยเฉพาะแกนนำ ระดับผู้นำKMก่อน

-ไหนไหน ใกล้จะถึงวันเกิดลูกในวันจัดกิจกรรม ก็ขอถือโอกาส อวยพรเลยนะคะ  มอบเคกก้อนโตๆ  ให้กันไปเลย ล่วงหน้า มีความสุขมากๆๆนะคะ ลูกชายท่าน

พี่ส่งตารางให้แล้วทางเมล์นะคะ

น้องจุ๊เป็นกระบวนกรกิจกรรมเสวนา

น้องแหม่มเป็นคุณลิขิตค่ะ

แล้วร่วมฉลองวัดเกิดของหลานร่วมกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท