นำเสนอภาพท่องทะเลตรัง กระบี่ เมื่อวันที่ 2 - 4 เมษายน 2553

คณะอาจารย์และเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษเดินทางไปทัศนศึกษาทะเลตรังและกระบี่(เกาะไหง)

ขอนำเสนอภาพการเดินทางไปทัศนศึกษาทะเลตรังและกระบี่ ที่เกาะไหง เกาะม้า เกาะกระดาน ถ้ำมรกต ถ้ำเลเขากบ เชิญทัศนาได้เลยครับ

ขอเริ่มจากมองลงจากเครื่องบินเลยนะครับ บินไปด้วยนกแอร์ครับ (คนเราก็บินได้ครับเมื่อนั่งบนนกแอร์)

น้องนกกำลังขายของที่ระลึกให้ักบคุณนก ส่วนคนอื่นๆ กำลังงีบ

ทางลงเรือท่าปากเม็ง แดดกำลังร้อนได้ที่พอดีเลย

มองลงในอ่าวปากเม็งก็มีเรือจอดรอนักท่องเที่ยวอีกไม่น้อย

เรือหลายลำก็รับผู้โดยสารเรียบเต็มลำแล้วก็มุ่งสู่จุดหมายในทะเลต่อไป

งีบหนึ่งก็ถึงแล้ว มาถึงที่เกาะแล้วครับ มีเปลให้นอนพักสบายๆ ชมทะเล พักสายตา

มองจากที่พักชายหาดทอดยาวลงทะเล ลมสงบน่าลงเล่นน้ำทะเล

นี่เป็นอีกมุมหนึ่งของเกาะ

เรือโดยสาร 2 ชั้นกำลังลอยลำเพื่อรอรับผู้โดยสารที่มุ่งสู่เกาะเพื่อการแสวงหาสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลิน เพื่อการพักผ่อน หลายครั้งก็ดูปะการังและปลาการ์ตูน

การขึ้นฝั่งเพื่อเข้าสู่ที่พักต้องเดินลุยน้ำทะเลเพราะยังไม่มีท่าเรือให้เดินเข้าเหนือน้ำ

นี่ก็เดินลุยเกือบถึงฝั่งแล้ว เป็นการปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับน้ำทะเลได้เป็นอย่างดี

นี่ก็เตรียมลงดูปะการัง ใครเป็นใครก็ดูเองแลวกันครับ

หากมีข้อเสนอแนะหรือติชมใดๆ ก็เสนอมาได้เลยครับ ด้วยความยินดีน้อมรับ
ทุกความเห็นนะครับ

หมายเลขบันทึก: 351066เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2010 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

แวะมาชมภาพค่ะ

บันทึกภาพได้งดงามมาก ๆ เหมือนได้ไปด้วยเลยค่ะ

(^___^)

ทุกภาพ ทุกบรรยากาศสวยงามมากค่ะ

มีความสุขและโชคดีตลอดไปนะคะ

เรียน อ.ประถม

ดูภาพแล้วถ้าไม่ได้เห็นกับตาว่าอาจารย์เป็นคนถ่ายเอง ก็คงต้องบอกว่า Coppy มา

แต่เผอิญว่าไปด้วยกัน ก็เลยเชื่อ ต้องยอมรับว่าอาจารย์เป็นช่างภาพที่มีฝีมือเยี่ยมคนหนึ่ง

เลือกมุมกล้องได้ดีมาก สวยทุกภาพ ขอชื่นชมในฝีมือครับ

รัก

พงษ์ศักดิ์

สวยจังเลยค่ะอาจารย์ ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวทะเลค่ะ เพราะกลัวน้ำ

สวยจับใจเลยค่ะอาจารย์

อยากไปเที่ยวแบบนี้จังเลย... หาโอกาสไม่ได้เสียที

ขอบคุณมากนะคะ   ที่กรุณานำภาพและบรรยากาศสวยๆ มาแบ่งปันให้ร่วมชื่นชม

อาจารย์สบายดีมั้ยคะ...

ชอบๆ ตะวันจะลับขอบฟ้า....

ขอบคุณสำหรับความเห็นทั้งหมดที่ลงมาให้นี้ครับ ทั้ง คนไม่มีราก คุณnena ดร.พงษ์ศักดิ์

อ.ลูกหว้า และครูใจดี ขอบคุณคำชมทั้งหมด แต่คงต้องมอบให้คนถ่ายรูปที่ขอมาลงด้วยครับ คือ คุณสินสมุทร บุญมา ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย โอกาสต่อไปหากมีการเดินทางแล้วมีาภาพที่สวยงามและน่าดูจะนำมาเปิดเผยให้ชมกันต่อไปครับ

อาจารย์หายไปนานเลยครับ ภาพสวยมากๆๆๆๆๆๆกลับมาทำงานแล้วใช่ไหม นึกว่าติดใจอยู่ใต้แล้วครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ

ขอบคุณมากครับ ดร.ขจิต
กลับมาปกติแล้วครับ แต่ยังไม่มีสอนนะครับ
นักศึกษายังไม่มาครับ
กำลังสอบซัมเมอร์เสร็จครับ
ดร.ขจิต ก็สบายดีนะครับ
เดินสายเป็นวิทยากรมากๆ อย่าลืมสุขภาพนะครับ