CoP ประกันคุณภาพ


วันนี้ อ.จรุวัจน์ ได้เชิญกลุ่มคนทำประกันคุณภาพ มอย. มาแลกเปลี่ยนความรู้ เล่าเรื่องที่ได้ทำมา ปัญหาและแนวคิดดีๆ เพื่อการพัฒนาต่อไป ผมคิดว่า นายอีย์ จะมาเล่าบ้างในกิจกรรมที่เกิดขึ้น ตรงนี้ผมขอ นำเสนอสิ่งที่ผมบันทึกมา

 

ใครเป็นใครดูเอาเองก็แล้วกันนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #cop#km#มอย.
หมายเลขบันทึก: 351413เขียนเมื่อ 13 เมษายน 2010 12:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณอาจารย์ในหลายๆ เรื่องครับ

พยายามจะดูวีดิโออยู่ครับ แต่ต้องยอมแพ้ เพราะเน็ทบ้านผมไม่เคยโหลดดูวีดิโอได้เลย ฮิ

ขนาดผมใช้ ของมหาวิทยาลัย ก็ยังดูได้ ทั้งที่ผมสั่งให้เจ้าหน้าที่ลดแบนวิชสำหรับวิดิโอแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท