ศึกษานิเทศก์ ศรีสะเกษ เขต ๓ กล้า พาครูทำหลักสูตรสถานศึกษา สำเร็จ


หลักสูตรสถานศึกษา

ศึกษานิเทศก์ กล้า
นำพาครูทำหลักสูตรฯ สำเร็จ


                 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต ๓ โดยการนำของ นายอัศนีย์ ศรีสุข  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา(คนใหม่)   มีนโยบายหลักที่สำคัญ และเน้นเป็นรูปธรรม ๒ ประการ  พัฒนาสำนักงานเขต และโรงเรียน ให้ได้มาตรฐาน  ดังนั้นมาตรการแรกคือ ทุกโรงเรียนต้องจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๕๓
                 ศึกษานิเทศก์ ไม่รอช้า  พาครูทำหลักสูตร โดยมีเป้าหมายให้ทันใช้ในปีการศึกษา ๒๕๕๓  อย่างแน่นอน
                 เมื่อวันที่ ๒๐-๒๑ เมษายน ๒๕๕๓  คณะศึกษานิเทศก์ ที่ประกอบด้วย นายสมบัติ กอกหวาน  นายทองคำ ตอนศรี  นางสมจิต คำเสียง  นางอัจฉฎาพร เคราะห์ดี นางศุภกานต์ โสรธร และนายประทวน เคราะห์ดี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านใจดี ได้พา ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครูจากโรงเรียนบ้านขามทับขอน และโรงเรียนบ้านสวายสนิท กลุ่มพัฒนาคุณภาพการศึกษา ๑๐ เขต ๓  ทำหลักสูตรโรงเรียน ตามหลักการ กระบวนการและขั้นตอน เสร็จสมบูรณ์
                 ต้องขอชื่นชมนายร่าเริง วิทยอุดม  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านขามทับขอน นายทรงศักดิ์ ยินดี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสวายสนิท และคณะครูทั้ง ๒ โรงเรียน ที่ให้ความสนใจ ตั้งใจ รับผิดชอบ และที่สำคัญ คือทุกคนมีความสุข มีความกระตือรือร้นในการทำงานอย่างมาก  ดังภาพการทำงานที่นำเสนอต่อไปนี้   

 

คำสำคัญ (Tags): #ศน.กล้า
หมายเลขบันทึก: 353043เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2010 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท