Fruitman
ธนาเทพ (สนุ้กเกอร์) อุ่นโสมย์

ผู้หญิง ตู้เกมส์ และ "ไม่ยอมแพ้หรอกน่า !"


"โอ้ย!....ไม่ผ่านซักที เดี๋ยวเถอะ ไม่ยอมแพ้หรอกน่า..ฮึ! "

 

 สวัสดีครับ ชาว G2K ผู้น่ารักทุก ๆ ท่าน

วันนี้ขอกลับมาใช้วิธีนำเสนอแบบเดิมบ้างนะครับ (สลับกันไปนะ)

มีใครรู้จัก "เกมส์ตู้" บ้างรึเปล่าครับ

เรามักจะเห็นมันตั้งอยู่ ในมุม ๆ นึงในห้างสรรพสินค้า

คุณสาว ๆ คนไหนเคยเข้าไปเล่นบ้างครับ

หากคุณเป็นคนหนึ่ง ซึ่งมีจิตใจ มุ่งมั่น แน่วแน่ และไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใด ๆ

ชอบความท้าทาย และต้องการเป็นที่หนึ่ง

ผมขอแนะนำ ให้คุณอยู่ห่าง ๆ ตู้เกมส์เข้าไว้ครับ

มิฉะนั้น.........อาจเป็น...เช่น (เธอคน) นี้

 

 

ผมขอสงวนชื่อสาวคนนี้ไว้นะครับ

ให้รู้ไว้แค่ว่า เธอคือ "แฟนผม" นั่นเอง

ที่ Central plaza ขอนแก่น ชั้น 5 ตรง Galaxy Zone

ในขณะที่เรา กำลังรอรอบหนังกันอยู่

"ไปชู๊ตบาสรอปะ ฮาฮา" แฟนผมชวนเพื่อเป็นการฆ่าเวลา 

ผมก็ไม่ขัดละครับ เกมส์ละ 10 บาท ก็ OK

แต่เวลาผ่านไปมันไม่ ฮาครับ

"โอ้ย!....ไม่ผ่านซักที เดี๋ยวเถอะ ไม่ยอมแพ้หรอกน่า..ฮึ! "  

ริ่มมีอารมณ์ละครับ

ไป ๆ มา ๆ เงินที่หยอดตู้เกมส์ ดูหนังได้อีกเรื่องครับ

 

 

เมื่อเริ่มผ่านขั้นต้น เธอก็พยายามที่จะทำให้มันได้ดียิ่งขึ้น

ในครั้งต่อ ๆ ไปที่เราเล่น

จนกลายเป็นกิจกรรมหลักของเรา (และผองเพื่อน) ไปเลยครับ

ทุกครั้งที่ไป Central เราจะต้องไปเลยเกมส์ที่นี่ ทุกครั้งไป

เธอจะชวนผมคนเดียวแหละครับ แต่เพื่อน ๆ ก็จะไปด้วยกันหมด

ทำให้ได้เล่น และติดไปตาม ๆ กัน

แข่งกันบ้าง ก็สนุกดีเหมือนกันครับ

ตอนนี้เธอเคลียร์ไป 2-3 เกมส์ แล้วครับ

ทั้งชู้ตบาส ยิงปืน ต่อสู้ จะเหลือก็ เกมส์ขับรถ ที่เธอยังไม่ลองครับ

เธอว่า "ไว้ก่อน" ครับ

 

เมื่อผมถาม "ชอบเกมส์อะไรมากที่สุด ที่นี่"

"ชู้ตบาส"

 

 

 

"ชอบตรงไหน ของเกมส์นี้ล่ะ"

"ตรงที่มัน มีการทำลายสถิตกันไปเรื่อย ๆ นี่แหละ

มันตื่นเต้น แล้วก็ได้ลุ้นดี^^"

"ล้วก็ รู้สึกภูมิใจเล็ก ๆ นะ เวลาที่เราทำแต้มได้เยอะ ๆ

เคยได้ยินคนที่ดูเรา เขาพูดว่า "ดูสิคนนี้สิ เก่งจัง" แหม มันยิ่งคึก"

 

ที่น่าสังเกตุคือ ที่ Galaxy Zone ะมีผู้หญิงมาเล่นเกมส์มากทีเดียวครับ

ทั้งมาเดี่ยว มาคู่ มากลุ่ม มากับแฟน ก็มีครับ

และเกมส์ที่ฮิตมาก ๆ ก็คือ เกมส์ ชู้ตบาส นี่แหละครับ

ชู้ตไปพลาง กรี๊ดไปพลาง สนุกสนานกันใหญ่ 

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ

ในเคสนี้ อาจบอกอะไรเราได้นิดหน่อยว่า คุณสาว ๆ นั้น

ก็มีความรู้สึก "อยากชนะ" อยู่เหมือนกัน

อาจเทียบได้กับการที่ เธอได้ Promotion ดี ๆ ที่ทำให้เธอรู้สึกว่า

ได้อะไรมากกว่าเงินที่เธอต้องจ่ายออกไป ครับ

และสิ่งนี้นี่เอง ที่เป็นต้นเหตุ ให้เกิด

อาการ "ไหล" ของเงินในกระเป๋า (หยอดแล้ว หยอดอีก)

 

 แล้วคุณล่ะครับ คิดอย่างไร  

หมายเลขบันทึก: 357300เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2010 03:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผมก็ชอบเล่นเกมส์

ชู้ตบาสเหมือนกันครับ

แต่เล่นนานๆก็ปวดแขนเหมือนกัน

ผมอยากเข้าไปร้านเกมส์เหมือนภาพข้างบนอ่ะครับ จบข่าว 555

ชอบเล่นเหมือนกันค่ะ

คราวก่อนเล่นยิงปืน ปืนหนักมาก

เอาซะปวดแขนเลย แต่มันดีอยากเล่นอีก

สวัสดี Mr. Fruitman อย่าลืมนอนก่อน 5 ทุ่มนะ เดี๋ยวขอบตาดำเป็น หลินปิง จะหาว่ายายไม่เตือน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท