KM team ของ สสภ. 14 ฟังทางนี้.....


จากการที่เราได้จัดชุมชนนักปฏิบัติกันไปแต่ละชุมชน โดย KM team เป็นผู้ดำเนินการในแต่ละชุมชนนั้น บัดนี้..... เห็นว่าน่าจะได้ทำการสกัดความรู้ที่ได้จากการพูดคุยเรื่องการทำงานมาเป็นองค์ ๆ.... (ทำไมความรู้ต้องเป็นองค์นะ มีใครรู้บ้าง) เพื่อตอบสนองตัวชี้วัดที่ต้องได้มาซึ่งองค์ความรู้ใหม่จำนวน 7 องค์ความรู้

งานนี้มีรางวัลให้กับ KM team ของสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 14 ที่สรุปองค์ความรู้ขึ้นบล็อกของชุมชนตนเองได้เร็วที่สุดภายในเดือนมิถุนายนนี้ จำนวน 5 ท่านเตรียมรับรางวัลเป็นกระเป๋าใส่ของกระจุกกระจิก From Thailand อย่างน่ารัก...ขอบอก

เดือนนี้ก็งานชุกอีกตามเคย นอกจากรางวัลให้กับ KM team แล้ว ยังมีรางวัลชุมชนนักปฏิบัติดีเด่นครั้งที่ 2 จริงๆแล้วจะทำปลายเดือนพฤษภา แต่ไม่ทัน ผลักมาเดือนมิถุนายน รวมกับการสรุปองค์ความรู้ ก็รอรับรางวัลกันในการประชุมประจำเดือนมิถุนายน นะจ๊ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #รางวัล
หมายเลขบันทึก: 363108เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2010 10:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • มาแล้วผู้ได้รับรางวัลคนแรก ชุมชนบริหาร สรุปองค์ความรู้มาแล้ว
  • ผู้ได้รับรางวัลคนที่สอง จาก ชุมชนIT จ้า เฉือนเวลากันนาที ต่อนาที ชุมชนอื่นเตรียมตัวได้เลยยังมีรางวัลอีก 3 รางวัลรออยู่จ้า
  • มาแล้วรายที่ 3 จากชุมชนส่งเสริม ที่ย้ำถามเรื่องเวลาว่า เอาแต่ความเร็วไม่เอาคุณภาพเหรอ ตอบ... ทั้งสองอย่าง เพราะฉะนั้นกรุณากลับไปทบทวนเนื้อหาองค์ความรู้ด้วย แต่รางวัลได้แน่นอนจ้า
  • แล้วรายที่ 4 ก็ตามมาจากชุมชน Lab เย้ ..... KM team สาวๆ ของเรานำขบวนไปแล้ว ส่วนชายหนุ่มอีก 2 นาย เห็นใจค่ะ เห็นใจ ออกท้องที่อยู่เรื่อย นี่ก็ยังไม่เห็นหน้าตากันเลยหลายวันแล้ว......รอ ฉัน รอเธออยู่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท