กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย)


สวัสดีครับชาว Blog

ผมเปิด Blog นี้ ขึ้นเพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ สำหรับท่านที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบการเดินทาง และมีโอกาสได้เดินทางไปในที่ต่าง ๆ มากมาย จะขอเก็บบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ที่ประทับใจไว้ใน Blog นี้ครับ

สำหรับสถานที่แรกที่จะเล่าถึงในวันนี้ คือ ที่เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพราะว่ามีแผนที่จะเดินทางไปที่นั่นปลายเดือนกรกฎาคมนี้ คือ ผมได้รับเกียรติจาก ITD เชิญไปบรรยาย เรื่อง“Leadership-Happiness, Creativity. Innovation and  Learning Culture”  ในงานสัมนา 37th ARTDO International Leadership & HRD Conferenc

ผมจำได้แม่นว่าผมไปกัวลาลัมเปอร์ ครั้งแรกสมัยที่คุณพ่อของผมท่านเป็นเอกอัครราชทูตประจำประเทศมาเลเซีย ประมาณปี 1957 ในสมัยนั้นเมื่อมีเวลาว่างคุณพ่อมักจะพาผมและครอบครัวไปทานอาหารย่านตลาดเก่าในกัวลาลัมเปอร์ บรรยากาศคล้าย ๆ กับตลาดนางเลิ้งที่บ้านเรานี่เอง ที่นั่นเป็นศูนย์รวมอาหารอร่อยที่ผมชื่นชอบมาก และก็ตั้งตาที่จะกลับไปอีก และการเดินทางไปในปลายเดือนกรกฎานี้ก็คิดว่าจะไปทานอาหารอร่อยที่นั่นให้ได้ แล้วคงจะมีเรื่องราวอัพเดทเพ่ิมเติมมาเล่าให้ทุกท่านฟังที่นี่ครับ

                                                   จีระ หงส์ลดารมภ์

.....................................................................................................

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 368868เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2010 10:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท