เอกสารประกอบการประชุมR2Rใคร ๆ ก็ทำได้(1)


เอกสารการบรรยายเพิ่มเติมของวันที่ 18 มิ.ย. 2553

แลกเปลี่ยนเรียนรู้ “งานวิจัย  R2R บริบท PCUสสอ. รพช. รพท. รพศ. ภาคใต้”

นพ.เอกรัฐ  จันทร์วันเพ็ญ รพ.สิชล   

 http://gotoknow.org/file/southpcu/R2R1.118june2010.pdf

 

ทีมวิจัยภาคใต้ ที่ได้รับรางวัล R2R

อ.อวยพร  ภัทรภักดีกุล

http://gotoknow.org/file/southpcu/R2R1.218june2010.pdf

 

หมายเลขบันทึก: 370083เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2010 09:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน 2012 22:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี เริ่มติดเครื่องงาน R2R ท่านผู้อำนวยการลงนามเห็นชอบในหลักการในเอกสารเสนอแนวทางการดำเนินงาน R2R ในโรงพยาบาลแล้ว ก้าวต่อไปทีมงานจะ Implement ต่อไป ขณะนี้เริ่มดำเนินงานสร้างความเข้าใจและกระตุ้นให้เจ้าหน้าที่ตื่นตัวด้วยแผ่นข้อมูลทุก 2 วัน

ขอบคุณเครือข่าย R2R ภาคใต้มากครับที่กรุณาดำเนินงานอำนวยความสะดวกให้ได้เข้าร่วมเวที R2R ครั้งที่ 3 ของ สวรส ได้รับหนังสือเรียบร้อยแล้ว

และขอแจ้งข่าวความเคลื่อนไหว R2R ของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี หลังจากดำเนินการกระจายความรู้ความเข้าใจในเรื่องที่เกี่ยวข้องแล้ว เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2553 โรงพยาบาลได้ส่งเจ้าหน้าที่จำนวน 8 คน เข้ารับการอบรมกระบวนการวิจัยในงานประจำ ของ สสจ.ปัตตานี และทำให้เกิดความสนใจทำงานวิจัยในงานประจำขึ้นอีก 2 เรื่อง ขณะนี้อยู่ระหว่างการทบทวน ทำความเข้าใจกับทีมงาน และร่างโครงร่างอยู่ครับ

อนึ่งโรงพยาบาลฯ มีความประสงค์ที่จะพัฒนาทีม R2R Facilitator ตาม R2R Road Map ของโรงพยาบาล ซึ่งได้รับหนังสือแจ้งการเข้าร่วมโครงการอบรมระยะสั้นเรื่อง "การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อผลักดันงานประจำสู่งานวิจัย" ครั้งที่ 1/2553 ของ สวรส. ร่วมกับคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรีได้กรุณาอนุญาติให้ทีมงานเข้าร่วมโครงการดังกล่าว เพื่อพัฒนางาน R2R ของโรงพยาบาลฯ ให้สัมฤทธิ์ผล ขณะนี้ได้ติดต่อขอเข้าร่วมโครงการดังกล่าวกับคุณจุฑารัตน์ ขจีฟ้า ผู้ประสานโครงการแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท