เปิดบันทึก Chira - แนวหน้า..บันทึกของบทเรียนจากความจริง


สวัสดีครับชาว Blog

ผมเปิด Blog.. Chira-แนวหน้า ขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจบทความรายสัปดาห์ของผมซึ่งผมเขียนเป็นประจำในหนังสือพิมพ์แนวหน้า ฉบับวันเสาร์ หน้า 5 ชื่อคอลัมน์ "บทเรียนจากความจริง" กับ ดร.จีระ ซึ่งสามารถติดตามอ่านได้หลายช่องทาง

  • หนังสือพิมพ์แนวหน้า ทุกวันเสาร์
  • เว็ปไซต์ของแนวหน้า  http://www.naewna.com/allnews.asp?ID=97 อ่านย้อนหลังได้ด้วย (มีบทเรียนดี ๆ ด้าน HR และผู้นำมากมาย)
  • หน้าเว็บไซต์ของผม www.chiraacademy.com
  • หรือที่นี่

ทุก ๆ วันเสาร์ผมจะ update บทความของผมที่ Blog นี้ ด้วย และถ้าใครมี feedback สำหรับบทความในแต่ละสัปดาห์ส่ง Commet เข้ามา ผมจะมอบหนังสือ "ทรัพยากรมนุษย์พันธุ์แท้" สัปดาห์ละ 2 รางวัลให้สำหรับ Comment ที่ผมเห็นว่าน่าสนใจ และมีประโยชน์ต่อสังคม

ผมหวังว่าบทความเหล่านี้ จะเป็นบทเรียนดี ๆ สำหรับทุกท่านนำไปปรับใช้ได้ต่อไปครับ

จีระ หงส์ลดารมภ์

หมายเลขบันทึก: 376753เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2010 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะอาจารย์จีระ

ดิฉันจะพยายามเข้ามาอ่านบล็อกของท่านเพราะจะได้นำความรู้ด้านผู้นำไปใช้ในการสอบ และนำไปใช้ในชิวิตประจำวันด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท