ความประทับใจในการเข้าค่าย Quality camp


Quality camp แสนสนุก

พวกเราชาวน้องใหม่..รพ.สอง "จ้า"

                หลังจากที่ได้รับข่าวมาว่าต้องเข้าค่าย  Quality camp รู้สึกตื่นเต้นประกอบกับกลัว (ก็กลัวโดนแกล้งไง) ยังพูดเล่นๆ กับพี่ๆในรพ.เลยว่า วันนั้นจะแกล้งป่วยซักหน่อย พูดไปงั้นแหละ ไม่กล้าทำหรอก และแล้วก็มาถึงวันที่ต้องไปเข้าค่าย แหมก็รู้สึกดีนะ ทุกคนคึกคัก ยิ่งได้ใส่เสื้อใหม่และ ..ฟรี.. จากความอนุเคราะห์ของพี่ FA แล้วหละก็ รู้สึกดีและคึกคักขึ้นมาเลยทีเดียว 555
 
                พอนั่งรถตู้มาถึงสถานที่เข้าค่าย (ระเบียงบึง) เจอพี่ๆ FA ทุกคนให้การต้อนรับ และให้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ รู้สึกสนุกและไม่น่ากลัวอย่างที่คิด นอกจากจะได้รับความรู้ที่พี่ๆ FA ได้นำมาสอดแทรก ร่วมกับการเล่นเกมส์แล้วทำให้การเรียนในวันนั้นไม่มีคำว่าเบื่อ (มีคนแซวว่าจริงหรือเปล่า) ,(หัวเราะ) จริงๆๆ ที่สำคัญที่สุดได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆที่ร่วมงานกัน.. ด้วย...
 
                กิจกรรมตอนเย็นสิ ยิ่งสนุก อิ่มก็อิ่ม เพลงก็เพราะๆ นักร้องแต่ละคนเสียงใส๊ ใส กันทั้งนั้นเลย นอกจากเพลงเพราะแล้ว แดนซ์เซอร์ก็เต้นสวยด้วย ประทับใจอย่างที่สุด เนื่องจากการเล่นเกมส์ในช่วงเช้า-บ่ายได้อยู่สีชมพูและสีชมพูก็ได้คะแนนมาเป็นอันดับหนึ่งด้วยแหละ (อวดกันหน่อย) หมายถึงว่าได้ของรางวัลก่อนกลับบ้านนะสิ อยากรู้ว่าเป็นอะไร ถามคนอยู่สีชมพูเอาเอง เป็นของขวัญชิ้นใหญ่มาก ยังไม่ได้เอาออกมาใช้เลยเนี้ยะ  และแล้วงานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา เวลาประมาณ 21.00 น.ทุกคนลงความเห็นว่า กลับบ้านเรากันเถอะ เอ้าทุกคนกลับ .....

                ขอบคุณนะคะสำหรับทุกๆกิจกรรม ที่ทางพี่ FA จัดให้นอกจากจะได้รับความรู้แล้ว ยังได้ ร่วมกิจกรรมที่สนุกๆ อีกด้วย ประทับใจมากๆ ค่ะ....

 

From.. “Pang”  panthai..

 

 

คำสำคัญ (Tags): #quality camp
หมายเลขบันทึก: 381047เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2010 13:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

แป้ง..บอกพี่ยิมด้วยว่า..

รีบเอามาลงด้วยน่ะ...

ระวังจะไม่ทันการณ์....อิอิ

  • บอกด้วยนะว่าจะ วางแผนการทำงานอย่างไรต่อจ้ะเพื่อเกิดผลดีต่อองค์กร

Pang

พี่พี่ก็ประทับใจ....

ในความร่วมมือ....ร่วมแรง....ร่วมใจ....ของน้องๆจ๊ะ

อย่าลืมนำ..ความรู้และกิจกรรมดีดี..ไปต่อยอดนะจ๊ะ..../  FA  TAcK.

ชอบคำนี้ค่ะ หลัก 3 อ

อด เอา อี่...โดนใจมากๆๆๆค้า,,,,

นู่แป้ง.....

สีชมพูมาเป็นที่หนึ่งตอนเข้า Camp

 ว่าแต่พอปิดโหวด Blog

จะรักษาแชมป์ไว้ได้มัยเอ่ย ...

อ้าวสีชมพูสู้ๆ /FA ต๊ะ

อด-เอา-อี่ นี่คุ้นๆนะคะ FA ท่านใดเป็นคนคิดเอ่ย...

เหมือนจะเคยอยู่สีชมพูมาก่อนเช่นกัน ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท