Quality Camp


ทุกคนมีความฝัน...ฝันให้ไกลไปให้ถึง

 นู๋ทิพย์..

          อยากบอกว่า วันนี้มีความสุขและตื่นแต้นมาก ที่จะได้ไป Quality Camp อยากรู้ อยากเห็นว่า Quality Camp เป็นยังไง ยังไม่ทันไปถึง ความสนุกสนานก็อยู่ในรถตู้คันนี้ น้องๆน่ารักมาก ทั้งสวยๆ และหล่อๆ กันทั้งนั้น ทำให้รู้สึกว่า เราตอนนี้ อายุ 14 อีกครั้ง จริงๆ พอไปถึงที่นัดหมาย ก้าวลงรถ รู้สึกสบายกาย สบายใจ และบอกกับตัวเองว่า ขอลืมสักวันนะ กับคำว่า "หมอนวด" แล้วก็ลืมจริงๆ พอเปิดประตูเข้าไปก็พบกับน้องๆที่ทั้งสวย ทั้งหล่อ ทั้งๆที่เจอกันที่โรงพยาบาลทุกวัน แต่วันนี้รู้สึกว่า มองไปทางไหนก็สวยงามไปหมด รวมทั้งพี่ๆ ชาว FA ทุกคนน่ารักมาก มองไปรอบๆด้าน บรรยากาศที่นี่ดีมากช่างเหมาะสำหรับ Quality Camp ของพวกเราทุกคน

         พิธีเปิดงาน เริ่มแล้ว รู้สึกตื่นแต้น และกลัวๆอย่างไรก็ไม่รู้ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในวันนี้ ที่ไหนได้ มันเป็นวันที่มีความสุขมาก ได้รับความสนุกสนาน ความสามัคคีและได้รับความรู้ต่างๆเกี่ยวกับ รพ. สองของเรา โดยมีพี่ FA เป็นผู้มอบให้
         ถ้ามีโอกาส อยากให้ชาวรพ.สองของเราทุกคนได้ร่วมสร้างกิจกรรมแบบนี้อีก ขอขอบคุณพี่ FA อีกครั้ง ป.ล โดยเฉพาะ FA ศิริวรรณ คำฝั้น หรือพี่ตี้ที่น่ารักของเรา "อีกครั้ง"

......Nung Tip......

คำสำคัญ (Tags): #quality camp
หมายเลขบันทึก: 381339เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2010 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • เยี่ยมจริงๆ น้องทิพย์
  • มีชื่อ พี่ Fa ตี้ อ้างอิงด้วย
  • รับคะแนนโหวตไปเล้ย

                      

ช่วยกันเขียนและช่วยกันพัฒนางานเยอะๆ พี่รับรองว่ากิจกรรมแบบนี้ก็จะมีการพัฒนาตามความต้องการของลูกค้า(น้องๆ)เช่นกัน รับรองว่าจะสนุกสนานและประทับใจมากขึ้นเรื่อยๆ ... อ้าวช่วยกันหน่อยพวกเราชาว Quality camp 1 / FA ต๊ะ

พี่ทิพย์ของเรามาแจมด้วยอีกหนึ่ง

เย้....ดีใจจัง...

สามัคคีคือพลัง...พี่ร้องน้องเต้น..ออกงานหารายได้เล๊ยตัวเอง.../juey

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท