พัฒนาผู้บริหารทั้งระบบ สพท.ชัยภูมิ เขต 2


ผู้บริหารโรงเรียนที่รับผิดชอบการศึกษาขั้นพื้นฐาน คือพลังขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่ในช่วงปฏิรูปการศึกษาทศวรรษที่ 2 การตัดสินใจนำองค์การ บนหลักการมีส่วนร่วมในกระบวนการนำองค์กร กรอบกระบวนการคิด พฤติกรรมแห่งความพยายามที่ชาญฉลาด และวิธีการที่เฉียบคมของท่านผู้อำนวยาการทุกคน ปี 2562 คงทำให้มีรอยยิ้มอย่างถ้วนหน้า ทั่วเมืองไทยใน ASEAN COMMUNITY

ตามโครงการพัฒนาผู้บริหารทั้งระบบ ประจำปีงบประมาณ 2553 ผู้เขียนได้มีโอกาสร่วมเป็นวิทยากรกระบวนการ ในเรื่อง การนำองค์การและเทคโนโลยีการบริหารการศึกษา และเรื่อง การบริหาร การเปลี่ยนแปลง  ต้องบอกว่า ผู้บริหาร ของ สพท.ชัยภูมิ เขต 2 ที่ผ่านไปแล้ว 2 รุ่น ได้เข้าร่วมกิจกรรมตามหลักสูตรได้อย่างดียิ่ง แววตา ปฎิสัมพันธ์ในกิจกรรมกลุ่ม และการนำเสนอผลงานการร่วมคิด ร่วมแลกเปลี่ยนกระบวนการ ต้องบอกว่า "ทุกท่านให้ความสำคัญกับการพัฒนามากๆ" ฟังด้วยหลัก "จิตตปัญญา" และ "หลักการมีส่วนร่วม " วันนี้ คือ คำตอบแต่วันพรุ่งนี้ คือ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ณ โรงเรียนที่ท่านรับผิดชอบ

หมายเลขบันทึก: 392195เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2010 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม 2012 15:54 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท