๑๓๒. ศึกษาดูงานต่างประเทศ (๗)


ศึกษาดูงาน ณ ประเทศสิงคโปร์

หลังจากแต่ละกลุ่ม ได้บรรยายสรุปผลงานวิชาการของแต่ละกลุ่มแล้ว ทางคณะจึงได้พากันไปละลายความเครียด และฉลองความสำเร็จกัน โดยท่านอาจารย์ ดร.ณพศิษฐ์  จันทร์พิทักษ์ และคณะอาจารย์ ได้มีมติว่า...ทุกกลุ่มที่รายงานต่อคณะผู้บริหาร ถือว่าผ่านวิชาการสัมมนาอีกวิชาหนึ่งตามหลักสูตร...ฮา! ฮา ! ฮา !

วันที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๕๓ เวลาบ่าย พวกเราได้พากันไปละลายความเครียดที่สวนสนุก Universal  Studio ที่เดียวในภูมิภาคเอเซีย กับเครื่องเล่น ๒๔ ชนิด โดย ๑๘ ชนิด เป็นเครื่องเล่นแบบใหม่หรือดัดแปลงโดยเฉพาะ แบ่งออกเป็น ๗ โซน ได้แก่ เมืองโซไฟ อิยิปต์โบราณ มาดากัสการ์ นิวยอร์ค ฮอลลีวู๊ด ฟาร์ ฟาร์ อเวย์ เป็นต้น

มีบางท่านบอกว่าไม่น่าไป เพราะเป็นเครื่องเล่นของเด็ก ๆ ทั้นน้าน ผู้ใหญ่อย่างเราไปชอปปิ้ง ดีกว่า แต่บางฝ่ายบอกว่า ขอเป็นเด็กสักวันเถอะ ! เลยต้องยกคณะไปในวันนี้

ผู้เขียนได้มีโอกาสเข้าไปชมโซนอิยิปต์โบราณ สนุกสนาน ตื่นเต้น และหัวใจแทบหยุดต้น ไม่นึกว่าจะ ..หวาดเสียว ตื่นเต้น น่ากลัว จนเกือบตำแหน่งจะว่าง ! ... เพราะไม่เคยเจอสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก่อน บอกกับทุกคนว่า..ไม่เอาอีกแล้ว ย่านหลาย ๆ เด้อ !

ส่วนมากที่ไปเที่ยวชมครั้งนี้ต่างก็ยืนยันว่า สนุก และตื่นเต้นมาก ถ้ามีโอกาส ต้องไปเที่ยมชมอีกครา ! ครับ

สามารถติดตามอ่านการศึกษาดูงานที่ผ่านมา ได้ที่นี่

  

  

   

  

    

    

  

            ถ่ายภาพร่วมกับคณะบางท่าน ณ ยูนิเวอร์เซล สตูดิโอ
   

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ดูงาน ณ สิงคโปร์
หมายเลขบันทึก: 401383เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2010 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:42 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท