เปลี่ยน...



 



เธอเปลี่ยนไปจากคนที่ฉันเคยรู้จัก



ฉันเปลี่ยนแปลงที่มองเธอไม่เหมือนเดิม



มันคงเปลี่ยนไปตามเข็มวินาที



และวิิธีที่เรามองโลกเมื่อกล้าประสบการณ์



เมื่อนั้น...ฉันคงไม่อาจใช้ชื่อเดิม

 

 

 

๓ พฤศจิกา ๕๓

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 406325เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2010 20:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ทุกสิ่งอย่างที่ธรรมชาติสร้างมา กาลเวลาและประสบการณ์ ย่อมทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เสมอไป...
  • หากถึงเวลานั้น คงต้องปล่อยให้มันเป็นไปแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณ คุณ กาญจนา ครับ

เรียนรู้อยู่กับการเปลี่ยนแปลง

เฝ้าดูการเปลี่ยนไป

ขอบคุณครับ...

ไม่ว่าฉันหรือเธอที่เปลี่ยน คงจะอยู่ตรงเวลาอีกครั้งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงบางอย่าง จะดีขึ้นหรือแย่ลงคงเป็นที่เธอหรือฉันที่เปลี่ยนไปพร้อมกับกาลเวลา

ขอบคุณ พี่หมูจ๋าครับ ที่แวะมาเยี่ยม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท