ศุภัชณัฏฐ์ หลักเมือง
นาย ศุภัชณัฏฐ์ หลักเมือง (เอ) หลักเมือง

ศึกษาดูงานการบริหารการจัดสวัสดิการสังคม


ศึกษาดูงานการบริหารการจัดสวัสดิการสังคม 1

 

ศุภัชณัฏฐ์  หลักเมือง  

ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์

คณะอนุกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

*****************

       ผมมีเรื่องเล่าที่เป็นความประทับใจจากการได้เดินทางไปศึกษาดูงานในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์และจังหวัดพิจิตร ตามโครงการเสริมสร้างศักยภาพคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมจังหวัด ระหว่างวันที่ ๑๖-๑๘ ธันวาคม ๒๕๕๓ โดยเดินทางจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ตั้งแต่เช้าตรู่ ประมาณ ๐๖.๐๐ น         ของวันที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๓     

       ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ คณะของเราเดินทางตามเส้นทางจากประจวบคีรีขันธ์ถึงกรุงเทพมหานคร แล้วใช้เส้นทางสายสระบุรี-หล่มสัก คณะร่วมเดินทางในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยน้อง ๆ จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน ๔ คน คณะอนุกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมจังหวัด และประธานกองทุนสวัสดิการชุมชนอีก ๘ คน คณะของเราไปถึงเป็นวันที่อากาศหนาวอุณหภูมิ ประมาณ ๑๘ องศาเซลเซียสครับ เป็นการสัมผัสอากาศหนาววันแรกของคณะของเราและของชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ด้วย เพราะว่าก่อนหน้านั้นอากาศร้อนทุกวันตลอดทางมีฝนตกหนักตลอดเส้นทาง คณะของเราเดินทางเข้าที่พักที่เขาค้อที่ภูแก้วรีสอร์ท ก็เวลาประมาณ ๑๙.๒๐ น. รับประทานอาหารประมาณ ๑๙.๔๕ น. ท่ามกลางลมเย็น ๆ ที่พัดมาเป็นระยะ ๆ และอุณหภูมิที่ ๑๘ องศาเซลเซียส รับประทานอาหารเย็นเรียบร้อยก็ร้องเพลงคาราโอเกะกันจนถึงเวลา ๒๑.๔๕ น. เข้าที่พักเพื่อพักผ่อนออมแรงไว้วันรุ่งขึ้น เรียกว่าวันนี้เดินทางแบบมาราทอนเลยทีเดียวกลางคืนอากาศเย็นแต่ก็นอนสบาย เช้า ๐๖.๐๐ น. ตื่นมารับอากาศเย็นของวันใหม่   

 

 

หมายเลขบันทึก: 417185เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2010 14:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

18 องศาฯ หนาวได้ที่เลยนะครับ แต่ว่าวิวทิวทัศน์ดีเยี่ยม นานๆ ไปทีก็มีความสุขดี นำภาพสวยมาฝากด้วยครับ


ขอบคุณมากครับอาจารย์ขอให้มีความสุข สมหวังดังปรารถนาทุกประการ   ตลอดปี ๒๕๕๔ ครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท