ในความมืดยังมีความหวังเสมอ เภสัชกรแกะดำ return


ต้องสู้

ในความมืดยังมีความหวังเสมอ เภสัชกรแกะดำ return

 

การทำงานบริบาลผู้ป่วย  นอกเหนือจากงานประจำ(การจ่ายยา)

อาจลำบาก เพราะขาดแคลน ทุนทรัพย์ และไร้คนเข้าใจ

แต่มาวันนี้ ผมมี เงินทำงานแล้ว ด้วยความอนุเคราะห์ ของ

สมาชิกไทยเสียวบอร์ด ทำให้ผมมีเงิน ก้อนหนึ่งพอจะทำงานเยี่ยมบ้าน

ถึงแม้ จะไม่มีใครอนุมัติ ให้ผมทำงาน

หรือ ให้ผมเบิกค่าตอบแทนใดๆ ก็ตาม

ในความมืด ยังมี แสงสว่าง หากเราไม่ท้อแท้

สู้ต่อไป เภสัชกรแกะดำ

ปล.ทำงานแบบไร้ โอที ทำให้ผมไม่มีเงินใช้เลย เลยจำเป็น ต้องออกหาเงิน

ด้วยการสร้างเวบไซต์ ต่างๆ ทำเงิน 1 ปี 6 เดือน ปลดหนี้ สหกรณ์ 500000 บาทได้ อย่างนี้เรียกว่าเปลี่ยนวิกฤต เป็นโอกาส

สบายแล้ว ขอบคุณ add this(คุณมะปรางเปรี้ยวบอกมา) +onlywire(คุณ โจอนุชา บอก) ที่ช่วยโปรโมตร เวบง่ายสุดๆ

หมายเลขบันทึก: 423619เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2011 09:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

พอทำ  blog เป็น SEO เป็น ผมไม่จนแล้วครับ หนี้ ล้านบาท หายวับ ใน 1 ปี ที่ทำเป็น

มีเงิน แต่ไม่มีเวลา ขอหัก ซักเดือน มีนา จะลุยงานแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท