เปิดบันทึก Chira - QA


คุณภาพเป็นเรื่องที่สำคัญของทุกภาคส่วนของสังคมไทย

สวัสดีครับชาว Blog

ท่ามกลางกระแสของการแข่งขันและโลกาภิวัตน์ "คุณภาพ" เป็นกุญแจดอกสำคัญที่จะนำพาเราไปสู่ความสำเร็จ ไม่ใช่แต่ในวงการธุรกิจเท่านั้น แม้ในวงการราชการ วิชาการ สื่อ ฯลฯ แม้กระทั้งที่ตัวเราเอง ผมจึงขอเปิด Blog นี้เพื่อระดมความคิด และมุมมองที่เป็นประโยชน์ในเรื่องของคุณภาพ และการประกันคุณภาพ เพราะหลายๆ คนยังไม่เข้าใจ และ Blog ของเราน่าจะเป็นที่สะสมความคิดดี ๆ เพื่อการพัฒนาคุณภาพในแง่มุมต่าง ๆ ร่วมกัน

หวังว่าทุกท่านจะเห็นประโยชน์ และร่วมแบ่งปันความรู้กับพวกเราครับ

จีระ หงส์ลดารมภ์

หมายเลขบันทึก: 430124เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2011 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:41 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท