๒๙๒...ทางเลือกของชีวิต..


 

Large_dsc01873Large_dsc01870Large_dsc01810

 

ภาพโดย.."ครูแป๋ม"
สถานที่..บ้านหนองหอย  อำเภอเฉลิมพระเกียรติ  จังหวัดนครราชสีมา..

 

 

หมายเลขบันทึก: 430421เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2011 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีค่ะ...

สบายดีนะคะหลังจากทำคะแนนปลายภาคของเด็ก คงจะพอมีเวลาได้พักบ้างเพราะพักหลังๆมารู้สึกสมาชิกจะเริ่มแผ่วๆลง  อาจจะเพราะหน้าที่การงานรัดตัวมากก็ได้

เหนื่อยก็พักเพื่อเลือกสิ่งที่ดีๆให้กับชีวิตบ้างจ้า..

สวัสดีค่ะ Ico48 พี่ครูกีตาร์ ผู้น่ารัก..^^

  • คะแนนเสร็จแล้วก็จริง
  • แต่ภารกิจใหม่ก็มาจ่อรอคิวยาวเลยค่ะ
  • สุดสัปดาห์มีภารกิจสำคัญที่กทม.
  • สัปดาห์หน้าค่ายEPที่ระยองจันทบุรี
  • สัปดาห์ต่อไปค่ายสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน
  • ฯลฯ....
  • อยากพักเลือกสิ่งดีๆให้ชีวิตดั่งที่พี่แนะนำจังเลยค่ะ.
นางสาวผกามาศ ปะระทัง ม. 4/5 เลขที่ 19

สวัสดีค่ะคูรป๊อมแป๊มที่เคารพ .. :)

ปิดเทอมเป็นอย่างไรบ้างค่ะ ?

อย่างลืมรักษาสุขภาพนะค่ะ !

รักครูค่ะ ^^

 

ปล. นวัตกรรมใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้างค่ะ ?

สวัสดีค่ะ นางสาวผกามาศ ปะระทัง ม. 4/5 เลขที่ 19

  • พวกเราปิดครูยังไม่ปิดค่ะ
  • เหนื่อยนะตัดเกรดวันนี้เรียบร้อยแล้ว
  • ขอบใจที่รักครูแป๋ม
  • ครูแป๋มก็รักหนูจ๊ะ
  • นวัตกรรมโอเคมากจ้า..

สวัสดีค่ะ Ico48 ท่านประสิทธิ์ ที่เคารพ

  • ดีใจมากๆที่ท่านแวะมาทักทายแป๋มถึงที่นี่
  • ห่างหายไปนานแต่ก็ยังระลึกถึงเสมอนะคะ
  • ขอบพระคุณค่ะกับการมาเยี่ยมกันค่ะ

สวัสดีค่ะ ครูแป๋ม

ชื่อ นางสาวพิชญดา แข็งแรง เลขที่20 ชั้น ม.6/5 ชื่อเล่น ฝน ค่ะ

ทางเลือกชีวิตของเราทุกคน อยู่ที่เราคิดจะก้าวหน้า หรือถอยหลัง ในสิ่งที่เราจะทำต่อไป

จะค้นหาความฝันที่รอเราอยู่ข้างหน้า หรือเราจะยอมแพ้ สิ่งที่เรายังไม่เริ่มทำ

ไม่มีใครสมหวังในทุกครั้ง

มีสติ ก็เชื่อได้ว่าคุณจะไม่ก้าวพลาดง่ายๆ จนตกหลุมพรางของความสมหวัง หรือผิดหวัง

เลือกที่จะเดินหน้าหรือถอยหลัง :)))

สวัสดีค่ะ  นางสาวพิชญดา แข็งแรง เลขที่20 ชั้น ม.6/5

  • ใช่แล้วค่ะฝน ทางเลือกชีวิตของเราทุกคนอยู่ที่เราคิด
  • คิดว่าจะเดินไปข้างหน้าหรือถอยหลัง จะเดินตามหาฝัน
  • ที่รออยู่ข้างหน้าหรือจะยอมแพ้ในสิ่งที่ยังไม่ได้เริ่มที่จะทำ
  • หากทำไปแล้วไม่เป็นดังคาด เราต้องพร้อม ณ จุดนี้
  • เพราะไม่เคยมีใครสมหวังในทุกครั้ง ดังนั้นต้องตั้งสติ
  •  การมีสติจะเชื่อได้ว่าเราจะไม่ก้าวพลาดจนตกหลุมพราง
  • ที่อาจจะสมหวังหรือผิดหวังกํได้...ทุกสิ่งอยู่ที่ตัวเรานะคะ

 

ขอบพระคุณ

Ico64

 

ที่มอบดอกไม้กำลังใจให้แป๋มค่ะ

ขอบพระคุณ

Ico64

 

ที่ชอบบันทึกและมอบดอกไม้กำลังใจให้แป๋มนะคะ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท