ข้อควรระวังของรพ.สายใยรัก ที่พลาดนิดเดียวก็โดนตัดคะแนนไปแล้ว 50 %


    นึกขึ้นได้ และมีโอกาสเลยขอบอก....หลายแห่งที่พัฒนากันแบบก้าวกระโดด ต้องบอกว่ายอมเยี่ยมมาก พัฒนาคุณภาพบริการดีทั้งงานฝากครรภ์ งานห้องคลอด งานหลังคลอด งาน NICU และงาน WCC รวมถึงชมรมก็เข้มแข็ง ...แต่ก็มีบางแห่งที่ตกม้าตายด้วยเรื่อง code marketting เพราะความปรารถนาดี 

   ก็หนังสือนิตรสารที่นำมาวางให้ผู้รับบริการอ่านนั่นล่ะคะ ...หลายคนมองว่าเป็นประโยชน์มีความรู้ให้แม่ให้ลูก แต่ลืมไปว่าในเล่มมีโฆษณานมผสมแฝงอยู่ด้วย ก็ต้องจำหน่ายออกไปเลยค่ะ หรือไม่ก็ฉีกเนื้อหาหน้าโฆษณาออกซะ จะได้ไม่เป็นผู้ช่วยบริษัทนมโฆษณาขายนมผสมโดยไม่รู้ตัว

   อีกเรื่องหนึ่งคือ การสั่งซื้อนมผสมมาให้ลูกเจ้าหน้าที่ แล้วบริษัทจัดส่งให้ที่โรงพยาบาล  ก็ขอให้เค้าเปลี่ยนไปส่งให้ที่บ้านแทนจะดีกว่า เพราะไม่เช่นนั้นเราก็ช่วยโฆษณาขายให้บริษัทไปโดยไม่รู้ตัวเหมือนกัน...

    ที่นี้ชีวิตก็เศร้าเลย..เพราะตามเกณฑ์ประเมินสายใยรัก จะถือว่านโยบายเรื่องนมแม่ไม่เข้มแข็ง และจริงจัง ก็จะโดนหักไป 50% แต่เราก็ไม่ได้โหดร้ายขนาดนั้น ทั้งหมดดูที่เจตนา ศาลจะยกโทษให้จำเลย ถ้ามีแผนพัฒนา...ส่งมาให้เราจ้ะ

หมายเลขบันทึก: 437312เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2011 19:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 13:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท