คิดถึงชาวบล๊อกเช่นเดิม


          เจ้าของบันทึกนี้  ได้หายเงียบ    จากการบันทึกไปนาน ไม่ได้หายไปไหนค่ะ เนื่องด้วยการจัดการเรื่องของเวลาและการงานที่เร่งด่วน  จริงแล้วอยากจะแลกเปลี่ยนอยากจะสื่อสาร ก็ไม่ลงตัวสักที และบางอย่างอาจจะต้องใช้เวลา และการเข้าถึงบล๊อกอาจจะไม่หลากหลาย 

       และต้องใช้เวลาและยังคิดถึงและอยากแลกเปลี่ยนเรียนรู้เช่นเคย และเชื่อว่าต่อไปอาจจะมีการเยี่ยมเยือน และการแสดงความคิดเห็นกับเพื่อนๆ  พี่ๆ  และน้องๆมากขึ้น  และช่วงนี้ การทำงานของงานกิจการนิสิตก็เร่งเตรียมงานหลายอย่างเพื่อพัฒนานิสิต เพราะใกล้จะเปิดภาคเรียนใหญ่แล้ว

 

 

      และช่วงนี้ แต่ละแห่งก็จะเปิดสอนช่วงซัมเมอร์ และจัดกิขกรรมนอกหลักสูตร เพื่อพัฒนาทักษะด้านต่างๆให้กับ นิสิตของโครงการสานสัมพันธ์นิสิตเรียนล่วงหน้า คร้งที่ 6 ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ใช้เวลาในการจัดกิจกรรมนอกหลักสูตรในช่วงตอนเย็น

   

เริ่มจัดกิจกรรมวันที่ 1- 29 เมษายน 2554 รวมเวลา  28 วัน และได้ปิดกิจกรรมสรุปบทเรียนลงเมื่อเช้านี้  ด้วยทีมงานกองกิจการนิสิต นำนิสิตเรียนล่วงหน้าเกือบ 500 คน  ร่วมกันทำบุญตักบาตร  ถวายปัจจัย  รับศิล รับพร จากเจ้าอาวาสวัดป่ากู่แก้ว  ซึ่งเป็น วัดติดกับมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

    และเชื่อว่า คงไม่ได้หายไปไหนอีก  และจะนำข่าวสารและความเคลื่อนไหว ของการดำเนินงานและกิจกรรม มาร่วมแลกเปลี่ยน เรียนรู้กับชาวบล๊อกเช่นเดิมค่ะ

 

อนงค์  ปะนะทัง

29เม ย. 54

หมายเลขบันทึก: 437582เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2011 22:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ยินดีต้อนรับการกลับมาอีกครั้งครับ ;)...

สวัสดี่คะอาจารย์

Ico48

ขอบคุณมาก

จะได้สื่อสารกับ ชาวบล๊อกมากขึ้น

ยินดีต้อนรับการกลับมานะคะ

ขอบคุณค่ะครูหมู แซ่เฮ

สวัสดีค่ะ คุณนงค์

http://gotoknow.org/blog/tuanjai23/439253

ไม่ได้เข้ามาเสียนาน ยังคิดถึงเสมอนะคะ

สวัสดีค่ะ

Ico48

ขอบคุณมากที่เข้ามาเยี่ยม คิดถึงเช่นกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท