เกริ่นนำ อารัมบท


นับเป็นเรื่องที่ดีในการควบคุมมาตรฐานในการปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อให้ได้ผลผลิตของงานที่ออกมามีคุณภาพและมีประสิทธิผล..หากทำกันอย่างจริงจังตั้งใจและเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกกระทรวง ทบวง กรม และหน่วยงาน รับรองประเทศก้าวสู่ความเป็น..ทวีมีชัย..ในการพัฒนาประเทศอย่างมีคุณภาพแน่นอน

บล็อกนี้เป็นการเขียนบันทึกรายงานผลการปฏิบัติงานของบุคลากร นายไพฑูรย์  ศิริรักษ์ พนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงาน  ในหน่วยงานวิทยาลัยภูมิปัญญาชุมชน สังกัดมหาวิทยาลัยทักษิณ ซึ่งเป็นไปตามกรอบเกณฑ์การประเมิน ของ สกอ. และ สมศ. ที่ผู้บริหารของหน่วยงาน(ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ)ได้ลงนามคำรับรองการปฏิบัติงานประจำปีการศึกษา ๒๕๕๓ กับอธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ เมื่อเดือนมิถุนายน ๒๕๕๓ เพื่อให้เป็นไปตามระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษาของ สกอ. และ สมศ. บุคลากรผู้ปฏิบัติงานทุกคนจะต้องรายงานผลการดำเนินงานในส่วนที่รับผิดชอบ และเกี่ยวข้องกับตัวบ่งชี้ต่างๆ ที่กำหนดเป็นเกณฑ์ขึ้น อันเป็นกรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน...เพื่อเป็นแนวทางการพัฒนาการปฏิบัติราชการ ของหน่วยงาน.....ตามรายละเอียดตัวชี้วัดในการประกอบคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๒ ของหน่วยงาน....

         นับเป็นเรื่องที่ดีในการควบคุมมาตรฐานในการปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อให้ได้ผลผลิตของงานที่ออกมามีคุณภาพและมีประสิทธิผล..หากทำกันอย่างจริงจังตั้งใจและเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกกระทรวง ทบวง กรม และหน่วยงาน รับรองประเทศชาติเจริญรุ่งเรือง.ก้าวสู่ความเป็น..ทวีมีชัย..ในการพัฒนาประเทศอย่างมีคุณภาพแน่นอน

 

 

หมายเลขบันทึก: 438085เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2011 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 13:59 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท