ก้าวสู่... ปีที่ 7 Gotoknow


มอง... มุมมองของผมจากวันนั้น (สำหรับผมอาจจะก่อน ๒๗ พฤษภาคม ๒๕๔๘)  ถึงวันนี้ ก้าวสู่ปีที่ 7  ผมยังคงติดตามเฝ้ามองการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตจาก หลายเครือข่าย มากองค์กร หลายชุมชน ที่เชื่อมโยงสายใยสัมพันธ์ถึงกัน  ผ่านเครือข่ายสังคม (พันธุ์ไทยแท้) นามว่า "Gotoknow" แห่งนี้ มาโดยตลอด
ยินดีกับความมุ่งมั่น ตั้งใจ อย่างไม่หยุดยั้ง  แม้นว่าจะตกอยู่ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงดังกระแสน้ำที่รุนแรงและเชี่ยวกรากมากเพียงใดก็ตาม แต่..วันนี้  Gotoknow ยังยืนหยัดและวิวัฒน์ตนเองให้ดำรงอยู่อย่างมั่นคง เสมือนเครื่องพิสูจน์ให้ประจักษณ์แล้วว่า

หากจะกล่าวคำว่า นี่คืออีกมิติหนึ่งที่เป็น... "วัฏฎะการพัฒนาสังคมไทยที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง"  คำกล่าวนี้คงจะไม่มากเกินไปนัก  เพราะนี่คือ "คำตอบ" ที่ท้าให้ "ทุกคำถาม" มาพิสูจน์เครื่องมือและสังคมที่พร้อมจะขับเคลื่อนประเทศไทยให้เจริญรุ่งเรืองสืบไป

ด้วยจิตคารวะ  _/\_

สายน้ำความคิด
๖ มิถุนายน ๒๕๕๔

คำสำคัญ (Tags): #gotoknow
หมายเลขบันทึก: 442743เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2011 20:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ พี่วิชิต

มาแบบสั้นๆ แต่ประโยคคมมากมายเลยค่ะ

GotoKnow เติบโตมาได้ทุกวันนี้ ก็เพราะผู้ใช้งานทุกท่านต่างก็มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมนี้ขึ้นมาค่ะ ต้องขอขอบคุณพี่ด้วยนะค่ะ ^__^

สวัสดีคะคุณวิชิต แวะมาทักทายสมาชิกเก่าแก่ของ GotoKnow หวังว่าคงได้พบปะพูดคุยกันอีกครั้งค่ะ ครอบครัวสบายดีนะค่ะ :)

ขอบคุณมากครับ ..หวังว่าคงได้มีโอกาส ครับ

สวัสดีครับพี่วิชิต แวะมาทักทายครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท