รักเธอเสมอ


 

รักเธอเสมอใจไม่แปรเปลี่ยน

กี่เดือนปีหมุนเวียนมิเปลี่ยนผัน

กี่ชาติภพกี่รอบขอบตะวัน

กี่รอบจันทร์ที่โคจรมิผ่อนคลาย

 

สิ่งใดๆ ไม่มีอะไรเทียบรัก  

ให้อุปสรรคมันมากมายเพียงไหน  

ต่อให้ฟ้ากลั่นแกล้งปานใด 

ถ้าใจสองเราผูกใจ  อย่างไรก็คงถึงกัน

ให้เวลาหรือฟ้ามากันเราสอง 

ต่อให้พรมแดน เขตแคว้นกว้างใหญ่เพียงไหน 

จะกี่ภพหรือกี่ชาติไป  ถ้าใจสองเราผูกใจ 

อย่างไรก็คงถึงกัน

*รักเธอเสมอ  ฉันใกล้เธอแต่เหมือนอยู่ไกลแสนไกล 

ก็ยังจะรอ ยังเฝ้ารอต่อไป  รอฉันรอวันไหน

ที่ใจสองเราคู่กัน

ความจริงใจไม่มีอะไรกั้นขวาง  ให้ใจนำทาง

ฃอให้เราได้มาเจอะกัน 

จะโลกไหนถ้าใจรักกัน 

ถ้าคนสองคนผูกพัน  ไม่หวั่นไม่กลัวเรื่องใด  ( *)


คำสำคัญ (Tags): #รักเธอเสมอ
หมายเลขบันทึก: 444659เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2011 20:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาฟังเพลงรักยามฝนพรำ ได้บรรยากาศค่ะพี่ตาล

เพิ่งเคยฟังเวอร์ชั่นนี้ สบายดีนะคะ ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

สวัสดีค่ะน้องปู

Ico48
  • พักนี้ยุ่งงาน ไม่ค่อยได้อัพบล็อกเลยอ่ะค่ะ
  • คิดถึงน้องปูเสมอนะคะ

ขอยืมเพลงนี้นะคะ 24ปีที่รอคอยเขา เจอแล้ว วันนี้คงได้แค่เก็บสิ่งดีๆใว้ในความทรงจำตราบเท่าชีวิตจะสิ้นคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท