ขอร่วมคารวะอาจารย์หมอ JJ : รองศาสตราจารย์นายแพทย์จิตเจริญ ไชยาคำ แห่งแพทย์รังสี มข.


ได้เห็นบันทึกของคุณอรปภา ผิวเหลือง นำเอาภาพงานมุทิตาจิต ที่ลูกศิษย์ลูกหา และเพื่อนผู้ร่วมงาน ได้จัดให้อาจารย์หมอเจเจ รองศาสตราจารย์จิตเจริญ ไชยาคำ เมื่อ ๑๘ มิถุนายน ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา ที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เลยก็เพิ่งได้ทราบไปด้วยว่าท่านอาจารย์ได้ขออำลาชีวิตราชการก่อนเกษียณแล้ว

ก็เลยขอร่วมแสดงความคารวะต่อท่านอาจารย์กับทุกท่านด้วยนะครับ ผมโชคดีและมีบุญที่ได้รู้จักท่าน ได้ร่วมงานร่วมกิจกรรมวิชาการต่างๆกับท่านหลายโอกาส ท่านเป็นพี่ เป็นครูอาจารย์ ที่น่าเคารพนับถือ มีอุดมคติในการทำงานและการดำเนินชีวิต  เส้นทางชีวิตของอาจารย์เข้มข้น บุกเบิก มุ่งมั่น แข็งแกร่ง อาจารย์ยังมีไฟและมีพลังทำสิ่งต่างๆอีกมากมาย คงได้มีโอกาสได้สัมผัสสิ่งดีๆจากท่านต่อไปอีกยาวนานผ่านการงานและพลังความสร้างสรรค์ ที่ต่อจากนี้ ก็เชื่อว่าจะยิ่งปราดเปรียวมากกว่าเดิมเข้าไปอีก 

ขออาราธนาคุณพระศรีตนตรัยและสิ่งศักสิทธิ์ที่อาจารย์เคารพนับถือ ตลอดจนคุณงามความดีทั้งหลายของอาจารย์ ได้เป็นพลวัตรปัจจัยให้อาจารย์มีความสุขและได้เห็นความงดงามของชีวิตลูกศิษย์ลูกหา ให้เป็นความชื่นชูใจอยู่ตลอดไป.

หมายเลขบันทึก: 445235เขียนเมื่อ 21 มิถุนายน 2011 19:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
  • ขอร่วมคารวะแด่ท่านอาจารย์ jj รองศาสตราจารย์จิตเจริญ ไชยาคำ ด้วยคนนะคะ =)

*พระคุณของท่านยังอยู่ในใจของศิษย์ทุกคนเสมอนะคะ..

*พี่ใหญ่นำภาพดอกเข็มที่หน้าบ้าน มาคารวะด้วยค่ะ..

ขอคารวะจิตวิญญาณแห่งความเป็นครูหมอต้นแบบอย่างท่านอาจารย์หมอ JJ ด้วยครับ ;)

ขออาราธนาคุณพระศรีตนตรัยและสิ่งศักสิทธิ์ที่อาจารย์เคารพนับถือ ตลอดจนคุณงามความดีทั้งหลายของอาจารย์ ได้เป็นพลวัตรปัจจัยให้อาจารย์มีความสุขและได้เห็นความงดงามของชีวิตลูกศิษย์ลูกหา ให้เป็นความชื่นชูใจอยู่ตลอดไป

ด้วยความเคารพรัก อาจารย์หมอJJ ครับ

อาจารย์หมอเจเจแข็งแรงมากค่ะ วันนั้นเดินขึ้นสะพานลอยรถไฟฟ้าด้วยกัน ท่านไม่เหนื่อยเลยนะค่ะ ผิดกับจันที่หมดแรงหอบแฮกไปก่อนค่ะ :)

อ.หมอJJ แจ้งว่า ย้ายไปอยู่คณะเภสัช ด้าน KM ม.บูรพา ที่ชลบุรีค่ะอาจารย์

  • มากราบขอบพระคุณ ท่าน อาจารย์ ดร.วิรัตน์ ท่านณัฐพัชร์ ท่านพี่นงนาท ท่านWasawat ท่านแสงแห่งความดี ท่านอาจารย์ ดร.จันคู่ชัย ชาว Gotoknow และ Blogger สหายรัก ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของ JJ ครับ
  • ไปทำงานด้าน "พัฒนาคุณภาพ และ การจัดการความรู้" ครับ

มาร่วม คารวะ อาจารย์พ่อเจเจด้วยคนค่ะ**^_^**

  • มาคารวะอาจารย์หมอ JJ
  • ด้วยคนครับ
  • ขอให้อาจารย์มีความสุขกับการทำงานที่ม.บูรพาครับ
  • เย้ๆๆ

มาร่วมสวัสดีอาจารย์ JJ ค่ะ

ผู้หนึ่งที่มาได้เรียนสิ่งดีๆจากท่าน

มากราบรับ กำลังใจ อีกรอบครับ ช่วงนี้กำลัง สรุป ผลการประเมิน อยู่แถวสารคาม ท่าทางจะเลิกดึกครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท