เชียงคานของกบ


เชียงคาน

Internet ของเราต้องหยุด..  เพราะโดน Virus ทำลาย

Admin ก็จะทำใจ.. ซ่อมไปถือว่าเป็นกรรม

E-mail ที่ฉันมีให้.. เธอลืม Password ที่ทำ

แล้วไม่เคยจดเคยจำ.. ถามฉันทุกวันเรื่อยไป

 

พูดไปใครเขาจะเชื่อ.. Server เรา Down อีกครั้ง

แก้แล้วมันก็ไม่หาย.. ไม่เห็น Log File ปัญหา

Hi-5 ทำให้ลุ้มหลง.. ทำคนหน้ามืดตามัว

เห็น Skype นั้นเป็นดอกบัว.. มืดมัวเหมือน MSN

 

กว่าจะรู้ Website สลาย.. นั่งแก้แทบตาย

สุดท้ายโดน Hack Domain  มันมา Hack กันตอนไหน

ทำไมฉันไม่รู้ทัน.. คนโง่ Admin อย่างฉัน

ที่มันไม่รู้เรื่องเลย..

คำสำคัญ (Tags): #ครูภาษาไทยเลย
หมายเลขบันทึก: 450274เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2011 14:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณวิทยากรคนเก่งค่ะ

ขอบคุณวิทยากรคนเก่งค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท