การนิเทศการสอน รอบที่ 2 ( 2 ส.ค 54)


วันที่ อังคาร ที่ 2 สิงหาคม อาจารย์ ยุทธนา บอกว่าจะมานิเทศเป็นรอบที่ 2 เนื่องจากว่าอาจารย์ติดภาระกิจหลายอย่างเลยอย่างจะมานิเทศรอบที่ 2 อีก เลยถามว่าพร้อมกับการนิเทศหรือเปล่า ขอเปลี่ยนห้องที่นิเทศ คือห้อง ม.4/4 เป้นห้องที่ค่อนข้างดื้อเเละซนมากเท่าที่สอนมา 3 ห้องค่ะ เพราะไม่ใช่ห้องสายวิทยาศาสตร์

าจารย์ ยุทธนา เขียนในรายละเอียดดังนี้

นำเข้าสู่บทเรียนได้ดี สามารถสอดเเทรกจริยธรรมด้วย  วันนี้สอนเรื่อง ลักษณะพันธุกรรมที่มีความเเปรผันต่อเนื่อง  ชัดเจน สอดรับกับกิจกกรมที่ให้นักเรียนได้ทำมาก

  การควบคุมชั้นเรียน ยังต้องเเก้ไขบ้าง เพราะมีหลายคนชอบพูดอยู่เรื่อยๆ ต้องเตือน มีดุนักเรียนในที่สุดเเต่ต้องเอาจริงเอาจังมากกว่านี้ เพื่อให้นักเรียนได้ตระหนัก เนื่องในการสอนวันนี้ เนื้อหาไม่มาก นักศึกษา focus ได้ชัดเจนมาก

วันนี้เนื้อหาที่อาจารย์ได้เขียนมาจะนำข้อบกพร่องที่ได้ไปเเก้ไขเเละพัฒนาการสอนของตัวเองให้มากที่สุด มีคติในการสอนที่อาจารย์ได้ให้ไว้มากมายต้องนำไปใช้ในการสอนนักเรียนให้ได้เกิดประโยชน์ 

 

หมายเลขบันทึก: 452851เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2011 17:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 11:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท