ข่าวดี ฝึกการดึงศักยภาพที่แฝงอยู่ภายใน "ไร้ขีดจำกัด"


คนเรานั้น มีศักยภาพที่แฝงอยู่ภายในอันมหาศาล "ไร้ขีดจำกัด" เราทุกคนสามารถดึงพลังดังกล่าวออกมาได้ !

         คนเรานั้นมีศักยภาพที่แฝงอยู่ภายในอันมหาศาลอยู่ทุกคน หากเรารู้กลยุยธ์ในการดึงพลังดังกล่าวออกมาได้ต่อเนื่อง เราสามารถสร้างตัวเราเองให้เป็นเลิศได้

        มีข่าวดีที่สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย - ญึ่ปุ่น) จะจัดให้มีการฝึกการดึงพลังศักยภาพที่แฝงอยู่ภายในนั้นด้วยตนเอง โดยใช้เวลาเพียง 2 วัน คือ 17 - 18 สิงหาคม 2554

        จุดเด่น ที่คุณจะได้รับจากการเข้าฝึกในหลักสูตรนี้ :

1.เปิดสมองให้มีความจำและความคิดสร้างสรรค์ดี ๆ
2.สร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเองสู่ความสำเร็จ “ไร้ขีดจำกัด”
3.สุขภาพดีทางร่างกาย สมอง และจิตใจ เราสร้างได้ !
        สนใจในรายละเอียด  หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
        ฝ่ายเทคนิค โทร. 08 - 1668 - 4800
        ฝ่ายบริการฝึกอบรม โทร. 02 - 717 - 3000 ต่อ 81 

หมายเลขบันทึก: 453110เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2011 12:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 18:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท