คบเพลิง กับงู
สมาคมลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทย ลูกจ้างสาธารณสุขทุกประเภท สิทธิอันพึงมีพึงได้ตามกฎหมาย

ขอขยายการลงทะเบียนร่วมงานเกษียณราชการ 2554


หากไม่สะดวกในการโอนเงิน สามารถจ่ายหน้างานได้

            เรียนลูกจ้าง  กระทรวงสาธารณสุข ทุกท่าน  คบเพลิงได้รับแจ้งจากสมาคมฯ  ว่าขอขยายการลงทะเบียนเข้าร่วมงานร่วมแสดงมุฑิตาจิต ลูกจ้างกระทรวงสาธารณ

      >. สำหรับผู้เกษียณขยายไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคม  2554

      >. ค่าลงทะเสหรับผ้เกษียณ เบียนท่าน  800 บาท เบิกจากต้นสังกัดได้  

      >.ส่วนญาติหรือผู้ติดตามที่ผู้เกษียณ ขยายการลงทะเบียนไปจนถึงวันที่ 25  สิงหาคม 2554 

      >.ค่าลงทะเบียนท่านร่วมงานภาคกลางคืน ท่าน 400  ค่าลงทะเบียนส่วนนี้เบิกไม่ได้ 

     หากไม่สะดวกในการ โอนเงิน สามารถจ่ายหน้างานได้ แต่ท่านต้องลงทะเบียนไว้ก่อนขอประชาสัมพันธ์ให้ทราบ  และพบกันที่ อยุธยา ในวันที่ 3 กันยายน 2554 นี้

หมายเลขบันทึก: 453335เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2011 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 11:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

เรียนสมาชิกและผู้ให้การสนับสนุนสมาคมทุกท่าน

เนื่องจากมีปัญหาในการเข้ามาแสดงความเห็น คือ ในช่องยกเลิกหรือบันทึก สีของคำว่าบันทึกมัน จางลง บางท่านไม่สามรถ เลื่อนเคือเซอร์เม้ามาคลิกที่ คำว่าบันทึกได้ ในบางเครื่อง

ทางสมาคมฯกำลังแก้ไขอยู่

สวัสดีครับท่านวอญ่า.ผมใช้มือถือส่งอย่างไรคงเจอกันแน่วันที่3กันยานี้

เรียนสมาชิกสมาคมลูกจ้างของกระทรวงสาธารณสุข

ตามที่ทางสมาคมฯจะได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ในวันที่ 3 กันยายน 2554 ที่พระนครศรีอยุธยา ซึ่งคงจะมีเรื่อง ค่ารักษาพยาบาล - เรื่องบำเหน็จตกทอด-เรื่องอายุราชการผู้ขอรับบำเหน็จรายเดือนที่ไม่ครบ 25 ปีและเรื่องอื่นๆ

ผู้เกษียณอายุสามารถส่งเอกสารเพิ่มเติมไปที่สมาคมได้จนถึง วันที่ 15 สิงหาคม 2554 และค่าลงทะเบียนท่านละ 800 บาท (เบิกได้)

ผู้ที่ติดตามหรือผู้ที่จะเข้าร่วมงานเกษียณอายุราชการภาคบ่าย(ตอนเย็น)แจ้งชื่อรายละเอียดที่สมาคมฯได้ถึง

วันที่ 29 สิงหาคม 2554 ค่าลงทะเบียนท่านละ 400 บาท

เรื่องเงินค่าลงทะเบียนถ้าไม้สะดวกเรื่องการโอนเงินคงนำไปจ่ายวันประชุมก็ได้แต่ต้องแจ้งที่ท่านยายกสมาคม ท่านสมยศ ครองหิรัญ 089-5398846

สวัสดีครับท่านคบเพลิงกับงูและสมาชิกสมาคมลูกจ้างสาธารณสุข

ผมขอแจ้งเรื่องขยายเวลาการรับการลงทะเบียนผู้เกษียณเป็นวันที่ ๒๐ สิงหาคม๕๔ และผู้ติดตาทเป็นวันที่ ๒๕ สิงหาคม๕๔

ต้องขออภัยเรื่องวันที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเพราะผมได้พิมพ์ไว้หล่วงหน้าก่อนที่จะคุยกับท่านกรรมการ

แต่เว๊ปของสมาคมผมเข้ามาคุยไม่ได้เสียหลายวันแต่ถ้ามีข้อสงสัยสามารถโทรหานายกสมาคม ๐๘๙-๕๓๙๘๘๔๖หรือ

ที่นายธีระพงศ์ ๐๘๙-๑๗๕๖๘๗๐

เรียน คบเพลิงกับงู ขอบคุณที่ชี้แนะในการแข้ไขการเข้ามาคอมเม้นต์ ขอบคุณ นายหัวตุ้ม ที่กรุณาช่วยแจ้งข่าวการขยายงานของสมาคม และขอบคุณที่แนะนำในการเข้าไปเยี่ยมชม กิจกรรมของสมาคมลูกจ้างส่วนราชการแห่งประเทศไทย ได้อ่านทุกอย่างตามที่แนะนำแล้วครับ

สวัสดีครับท่านวอญ่า

ตอนนี้ผมและคณะทีมงานจากรพ.มหาราชนครศรีฯได้มีโอกาสมาพบปะกับท่านประพิศที่อ.ทุ่งสงเพื่อร่วมพูดคุยเรื่องการเดินทางไปร่วมประชุมสมาคมลูกจ้างสาธารณสุขที่พระนครศรีอยุธยาในวันที่ 3 กันยายน 2554โดยท่านประพิศได้เลี้ยงอาหารอย่างอร่อยมากๆกินกันอิ่มทุกท่านจึง ขออถัยท่านวอญ่ามา ณ.โอกาสนี้ด้วย

สุรสมปราชญ์ วุฒิปัญญาโชติวัฒน์

สวัสดีพี่น้องร่วมชะตากรรม-ชาวสมาคมอโยธยาที่รัก ข้าพเจ้าก็เป็นคนหนึ่งที่เป็นสมาชิกของสมาคมนี้และอยากเป็นผู้มีส่วนร่วมในเรื่องต่างๆที่ทางสมาคมทำเพื่อเพื่อนสมาชิกทั้งกระทรวง? 3 กันยายน 2554 ที่จะถึงนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้ลงทะเบียน เนื่องจาก สสจ.สตูลไม่มีหนังสือเวียน  ดังนั้น  ข้าพเจ้าจึงขอแสดงเจตนารมณ์  ผ่านเส้นทางนี้นะครับท่าน(ผู้จัด)ขออนุญาตลงทะเบียนเป็นผู้เข้าร่วม(โดยวิธีนี้)และขอปวารณาตนรับใช้สมาคมเท่าที่เวลาและสติปัญญาของข้าพเจ้าจะเอื้ออำนวย***สุรสมปราชญ์  วุฒิปัญญาโชติวัฒน์ เลขที่สมาชิก91-00000700  ทำงานประจำที่ รพ.ควนกาหลง จ.สตูล  การศึกษาสายสังคมศาสตร์มหาลัยเปิด ร.บ.รามฯ,น.บ.มสธ.และน.บ.ท.สมัย55(2545)ทุกวันนี้หันหลังให้ตัวบทกฎหมายมาเกือบสิบปีแล้ว(แพ้ใจตนเอง)แต่วันนี้อยากลุกขึ้มาทำอะไรสักอย่างเพื่อสาธารณชนบ้าง(ก่อนสิ้นลมหายใจ)หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางสมาคมฯคงไม่ปิดกั้นบุคคลที่มีจิตอาสาและสามารถทำงานทุกชนิดด้วยจิตว่าง???ได้ครับท่าน***หากทางสมาคมฯสนใจใคร่รู้ว่าข้าพเจ้าเป็นใครมาจากไหน...ยินดีให้สัมภาษณ์และเปิดใจอย่างโปร่งใส   วันและเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าคนอย่างข้าพเจ้าใช้ชีวิตแบบคนมีอุดมกิน?หรืออุดมการณ์???  3 กันยายนนี้...อยากให้ทางสมาคมฯเปิดใจและพิจารณา***เพื่องานใหญ่และเป้าหมายสูงสุดของสมาคมมิใช่หรือ?

 

                                                                   ด้วยความปรารถนาดี

ป.ล.ขอโทษมหาชนชาวสยาม หากภาษาไม่สุภาพฯ      สิงห์ทะเลทราย

สวัสดีครับท่านวอญ่า

ผมได้ไปดูที่จัดประชุม ณ.โรงแรม อยุธยาแกรนด์ มาแล้วครับผมพอใจสถานที่จอดรถกว้างขวางพอประมาณเดี่ยวผมจะนำรูปของโรงแรมมาฝากไว้แต่เรื่องเพลงผมยังไม่สามารถนำมาฝากท่านได้ครับแต่อย่างไรด้านปัญหาเขามีไว้ให้พวกเราแก้ไขเสมอ

เรียนสมาชิกลูกจ้างสาธารณสุข อโยธยา

ผมได้รับการประสานเรื่องโรงแรมที่พักสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมราคมปรกติ 1400 บาท/ห้องแต่ผู้ที่เข้าประชุม สมาคมลูกจ้างสาธารณสุขจะลดราคมเป็นพิเศษได้ ต้องติดต่อประสานที่เบอร์ 089-1770916 เท่านั้น

โดยแจ้งว่าได้เข้าประชุมในวันที่ 3 กันยายน54หรือมีปัญหาติดต่อที่กรรมการสถานที่ คุณประพิศ 083-3942684หรือ คุณธีระพงศ์ 089-1756870 นายกสมาคมคุณสมยศ089-5398846

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท