บันทึกถึง..แม่ดีเด่น 54


รักแม่ค่ะ.

ฉันไม่รู้หรอกว่าฉันจะพูดว่ารักแม่ไปได้นานอีกเท่าไหร่..ฉันรู้แต่เพียงว่าในวันที่แม่อยู่กับครอบครัว..ยังแข็งแรง ฉันจะเร่งทำทุกอย่างให้ประสบผลสำเร็จในชีวิตให้มากที่สุด ให้ท่านได้ชื่นใจมากที่สุด ฉันอาจจะไม่ใช่ลูกที่คอยปรนนิบัติพัดวีแม่อย่างลูกสาวคนอื่นๆเขาเพราะ ฉันรู้แต่เพียงว่า ยามใดที่แม่อ่อนแรง ยามนั้นฉันจะแข็งแกร่งที่สุด เพื่อแม่จะได้มีชีวิตอย่างมีชีวาเป็นขวัญและกำลังใจ เป็นแม่ย่านางของบ้าน ที่มีแต่สุขตลอดไป...รักแม่ค่ะ...จากลูกๆทุกคน

 

คำสำคัญ (Tags): #แม่จ๋า
หมายเลขบันทึก: 453565เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2011 17:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 19:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะพี่อ้อยเล็ก

หายไปนานๆ มากๆ สงสัยจะไปอยู่เอฟบี อิ อิ

มาส่งความคิดถึง ยินดีกับคุณแม่ดีเด่น นะคะ

 

 

สวัสดีค่ะคุณครูอ้อยเล็ก

  • ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ด้วยนะคะ
  • ครอบครัวอบอุ่นและน่ารักมากค่ะ

มาร่วมยินดีกับคุณแม่และทุกๆคนครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท