บันทึกจาก สพม.19 เลย หนองบัว


ช่วยกันสะท้อนผลงาน

       บันทึกอีกความภูมิใจวันที่14 กันยายน 2554 รับเชิญจากสพม.19 เลยและหนองบัวลำภูให้ไปร่วมงาน"รวมพลคนในฝัน สร้างสรรค์ เด็กไทยสู่ประชาคมอาเซี่ยน" (ชื่อดีมากชอบ) จริงๆทราบเรื่องนี้มานาน เพราะได้คุยกับน้องยงยุทธ ศรีหล่อเหล็ก ผู้เป็นต้นคิด ในวันที่เราพบกันที่กาญจนบุรี แต่ระหว่างนั้นเราต่างก็งานเยอะมากไม่คิดว่าน้องจะยังทำและจำได้ว่าเชิญพี่ได้

             ท่านผู้ว่าฯเลยมากล่าวเปิด

ร่ายรำสวยงามมาก      ในภาพRT มีท่านรองฯประสงค์และน้องยงยุทธ   สพม.19

 น้องบอกว่าชาวเลยจะเลี้ยงและแสดงมุทิตาจิตต่อพี่แต่ขอทำในรูปแบบแสดงมหกรรมผลงานชาวในฝัน ที่พี่มาพาพวกเราทำ(ชอบคำนี้มาก) พื่แอบซึ้งใจแต่ไม่กล้าบอกใคร มีคำสอนใจ

             สำหรับพี่..ศรีสงครามวิทยา ยังยิ่งใหญ่ให้สถานที่

บอกว่าเพราะคนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนสื่อ จะคิดว่าเราเว่อร์ แอบลงตารางนัดไว้และรอหนังสือเชิญเป็นทางการ

เหล่าพี่น้องในฝันสร้างสรรค์งานเต็มที่ และมีพี่ให้กำลังใจ

   ในที่สุดก็เป็นจริง น้องชวนให้ประเมินโรงเรียน2 โรงเรียนแล้วเชิญชมงานและก็มีงานเลี้บงจริงๆ มีความสุขมาก แม้ก่อนหน้านั้นจะมีเรื่องตื่นเต้นที่ต้องจนจำไปอีกนาน(จะเล่าต่อไป) ขอบคุณชาวในฝันจากจังหวัดเลย และหนองบัวลำภูทุกท่าน

งานเขียน                                 

  ทุกครั้งที่มาทำงานที่เลยนับตั้งแต่ปีการศึกษา2547 เป็นต้นมาไม่เคยสักครั้งที่ท่านจะไม่ดูแล บางครั้ง มีทั้งโรงเรียนที่สมหวัง โรงเรียนที่ผิดหวัง และที่นี่มีต้นแบบโรงเรียนในฝันที่เป็นที่ชื่นชมจากผู้มาเยือน.... ท่านพัฒนาต่อยอด ท่านมีผลงานทีjกล่าวขวัญถึงกล่าวขวัญถึง..พี่ขอร่วมยินดี เป็นกำลังใจให้น้องพัฒนางานต่อไป

                        งานวาดจากจินตนาการที่สุดๆ

        วันนี้ท่านได้แสดงศักยภาพของท่านนี่คือของขวัญชิ้นงาม(แอบคิด)สำหรับพี่ชัดเจน

  

คำสำคัญ (Tags): #ของขวัญชิ้นมาก
หมายเลขบันทึก: 461034เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2011 15:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 14:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ด.ญ. อรพรรณ พรมปากสา

เรียนอาจารย์แม่ชัดเจน

ดิฉัน เด็กหญิง อรพรรณ พรมปากสา โรงเรียนสวงษ์วิทยาคม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ มีความยินดียิ่งที่จะได้ประเมินโรงเรียนต้นแบบ โรงเรียนดีประจำตำบล ถ้าท่านได้มาชมโรงเรียนของดิฉันแล้วท่านจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ สุดท้ายนี้ขอให้อาจารย์แม่รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ ขอบคุณคะ

ด.ญ.อรพรรณ พรมปากสา

เรียนอาจารย์แม่

ดิฉัน ด.ญ.อรพรรณ พรมปากสา โรงเรียนสวงษ์วิทยาคม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ

คะดิฉันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงเรียนของดิฉันจะได้รับการประเมินโรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีประจำอำเภอ ดิฉันนั้นได้อยู่กลุ่มสาระห้องสมุดรับผิดชอบเกียวกับวารสาร นิตยสารค่ะ ถ้าอาจารย์แม่ได้มาตรวจเยี่ยมโรงเรียนของเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวังค่ะดิฉันรับรองได้ สุดท้ายนี้ขอให้อาจารย์แม่ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองด้วยนะค่ะ สวัสดีคะ....

เรียนอาจารย์แม่

ดิฉัน ด.ญ. คำนาง สหุนลุ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่102 โรงเรียนสวงษ์วิทยาคม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ได้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับการประเมินโรงเรียนในฝันโรงเรียนดีประจำอำเภอ ดิฉันได้พยายามฝึกซ้อมเพื่อต้องการให้โรงเรียนของดิฉันผ่านการประเมินในครั้งนี้ค่ะ เพื่ออยากให้ลูกหลานของดิฉันได้เรียนโรงเรียนดีใกล้บ้านค่ะ สุดท้ายนี้ขอให้อาจารย์แม่ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะค่ะเนื่องจากตอนนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ท่านได้ชี้แนะค่ะ

ชาวหนองบัวลำภู - เลย

ปลื้มและขอบพระคุณท่าน ดร. ชัดเจน สำหรับคำชมเชยในกิจกรรมการจัดนิทรรศการและเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตต่อท่าน

นิภาภรณ์

กุดดินจี่พิทยาคม

ขอบคุณคุณนิภาภรณืเช่นกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท