ขอบคุณสมาชิกบาสฯทุกท่านที่กรุณาลงคะแนนให้ผม


      เมื่อวันเสาร์ทาง FIBA กับ กกท (การกีฬา) ได้มาจัดการเลือกตั้ง กรรมการสมาคมใหม่ ผมได้รับเลือกเป็นอุปนายกที่ 2 ด้วยคะแนน 90 งดออกเสียง 7 แต่ไม่มีผู้คัดค้าน

  • ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

  • สำหรับผมต้องการให้นักกีฬาบาสฯ ทุกคนได้รู้ว่าสมาคมฯคือที่พึ่งที่ปรึกษาของท่าน

  • มีอะไรที่สมาคมฯช่วยได้ยิ่งดี

  • เราจะทำงานอย่างโปร่งใส

  • นายกฯสุรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา และเลขาฯธงชัย วัฒนธศักดากุล เป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติ คงจะดูแลทุกท่านได้ดี

  • เราได้ไปแข่งซีเกมส์แล้ว

  • อาจจะได้เหรียญทองก็ได้

หมายเลขบันทึก: 465088เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2011 10:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท