แจ้งตอบรับการไปประชุมผู้บริหาร และ ครูอาสา ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ซิตี้ จอมเทียน ด่วน


     ด้วยสำนักงาน กศน. ได้เชิญประชุมผู้บริหาร กศน.จังหวัดและอำเภอ ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน จ.ชลบุรี ในระหว่างวันที่ 28 - 29 ตุลาคม 2554 และประชุมครูอาสาฯ ในวันที่ 30 ตุลาคม 2554  ในการที่ จ.พระนครศรีอยุธยาประสบภาวะน้ำท่วม จึงขอให้พยายามออกมาประชุมกันให้ได้มากที่สุด เว้นเสียแต่ออกมาไม่ได้จริง ๆ ขอให้แต่ละอำเภอประสานทีมงานของตนและแจ้งตอบรับในบันทึกนี้ด้วย หากเดินทางมากรุงเทพได้สามารถขึ้นรถตู้ประจำทางที่อนุเสาวรีย์ชัยสมรภุมิ มีไปชลบุรี ไม่เกิน 30 นาทีออก เป็นทางหนึ่งที่สะดวก 

คำสำคัญ (Tags): #ประชุม
หมายเลขบันทึก: 465998เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2011 09:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)
  • เรียน ผอ.ดิศกุล
  • ครูอาสาสมัครฯ  กศน.อำเภอทัย จำนวน  ๔  คน  ไม่สามารถเดินทางเข้าร่วมประชุมได้เนื่องจากน้ำท่วมค่ะ  ออกไปไม่ได้ค่ะ
  • เรียน ผอ. ได้ประสานงานกับ ผอ.นงลักษณ์ 
  • ผอ.นงลักษณ์  ไม่สามารถเดินทางเข้าร่วมประชุม ในวันที่ ๒๘ - ๒๙ ได้ค่ะ
  • และได้ประสานงาน กับ  ผอ.ชัชรินทร์ กศน.อำเภอบ้านแพรก ฝากแจ้งว่า ผอ. และครูอาสาสมัครฯ  กศน.อำเภอบ้านแพรก ไม่สามารถเดินทางเข้าร่วมประชุมได้ค่ะ 

กศน.อำเภอภาชี  นำโดยผอ.วริศรา พร้อมครู อาสาฯ จำนวน ๒ คน รวมทั้งสิ้นจำนวน ๓ คนค่ะ

เรียนถาม ผอ. ครับ สิ้นเดือนนี้บุคลากรประเภทไหนได้เงินเดือน ประเภทไหนไม่ได้เงินเดือน เงินเดือนออกวันไหน ( ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ครู กศน.ตำบล พนักงานราชการตำแหน่งอื่น ครู ศรช. ครูประจำกลุ่ม พนักงานห้องสมุดจ้างเหมาบริการ ฯลฯ ) ถ้าเงินยังไม่มาจะมีเงินให้ยืมหรือไม่อย่างไร ครับ

ผู้บริหารและครูอาสาฯที่จะไปประชุมฯ จะยืมเงินไปได้ไหมครับ

เรียนท่าน ผอ.ดิศกุล ครูอาสา กศน.อำเภอบางปะอิน (5 คน) ได้โทรสอบถามกันแล้วไม่มีใครสามารถเดินทางออกจากบ้านได้เลย จึงขอเรียนท่าน ผอ.ว่า ครูอาสา กศน.อำเภอบางปะอิน ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ครับ หากผลการประชุมเป็นอย่างไรรบกวนท่าน ผอ.ช่วยแจ้งด้วยจักขอบพระคุณยิ่ง

เรียนท่าน ผอ.ดิศกุล ครูอาสา กศน.อำเภอบางปะอิน (5 คน) ได้โทรสอบถามกันแล้วไม่มีใครสามารถเดินทางออกจากบ้านได้เลย จึงขอเรียนท่าน ผอ.ว่า ครูอาสา กศน.อำเภอบางปะอิน ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ครับ หากผลการประชุมเป็นอย่างไรรบกวนท่าน ผอ.ช่วยแจ้งด้วยจักขอบพระคุณยิ่ง

เรียนท่าน ผอ. ดิศกุล ผู้บริหาร กศน.อำเภอลาดบัวหลวงและ ครูอาสาฯไม่สามารถที่จะเดินทางไปร่วมประชุมที่ชลบุรีได้ เนื่องจากถนนที่ใช้ในการสัญจรถูกน้ำตัดขาด ไม่สามารถเดินทางได้

รับทราบ...และขอรายงานการปฏิบัติหน้าที่ของครูนก...ช่วยเหลือ...และปฏิบัติภารกิจที่ กศน.อำเภอบางซ้ายและที่ว่าการอำเภอบางซ้ายค่ะ พวกเรา กศน.พระนครศรีอยุธยาสู้ ๆ ในวันที่ี ๑๙-๒๓ ต.ค.๕๔

เรียน ผอ.ดิศกุล

กศน.อำเภอบางปะหัน ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ ทั้งในวันที่ 28-29 และ 30 ตุลาคม 2554 ค่ะ

เนื่องจากบุคลากร ไม่สามารถออกจากพื้นที่ได้ค่ะ

เรียน ผอ.ดิศกุล
         ได้ประสานงานแล้ว ทั้งครูอาสาฯ อ.ผักไห่ และครูอาสาฯ อ.บางบาล ( ทุกคน ) ฝากให้บอกว่า ไม่สามารถเดินทางไปเข้าประชุมได้
          รวมท้ิง ผอ.วีระวัชร์ สุนทรนัน ก็ไม่สามารถเดินทางไปเข้าประชุมได้ครับ

  • เรียน  ผอ.ดิศกุล
  • ได้รับการประสานงานจาก  อ.ประภารัตน์  ฝากแจ้งให้ทราบว่า  ครูอาสาสมัครฯ กศน.อำเภอมหาราช  จำนวน  ๓  คน  ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้

ตอบคำถาม อ.เอกชัย ครับ

บุคลากรที่ได้รับเงินเดือนๆ นี้ ได้แก่ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ครู ศรช.เก่า(ที่ได้รับเงินเมื่อเดือนกันยายนแล้ว). อัตราจ้างที่ยังคงจ้างต่อเนื่องอยู่ ครับ. ส่วนวันใดออกกำลังเร่งดำเนินการอยู่ยังต้องดูผลงานพรุ่งนี้อีก

สำหรับครูศรช.ใหม่ ยังไม่ทัน ขาดหลักฐาน ต้องออกล่าไปอีกหน่อย

และเรื่องการยืมเงืนไปราชการ คอส.และผอ.กศน.อำเภอยังไม่สะดวกในการทำเรื่องเพราะข้อมูลไม่ชัดใครจะไปได้บ้างและใครจะยืมเงืนได้ กองกำลังเฉพาะกิจกำลังเร่งเรื่องทำเงินเดือนอยู่จากการสร้างข้อมูลใหม่จากความเสียหายของระบบจากน้ำท่วมครับ จึงทำงานได้ลำบากและคีย์ข้อมูลใหม่มากมาย

กศน.อำเภอบางซ้าย รับทราบครับ

ผู้บริหารไปเข้าร่วมประชุม พร้อมครูอาสาสมัครฯ 2 ท่าน ตามกำหนดการดังกล่าว

กศน.อำเภอเสนา รับทราบค่ะ

ผู้บริหารไปเข้าร่วมประชุม พร้อมครูอาสาสมัครฯ 3 คน

1. นางภัชราพร มีรสสม

2. นางสายรุ้ง กรวยทอง

3. นางนงนภัส พันเอม

4. นางสาวระวีวรรณ ปริญญาศาสตร์

ครูปัดครับ

หากไม่สามารถออกมาได้ก็ ไม่ต้องไปครับ

ขอบคุณ ผอ. มาก ๆ ครับ
แต่ขอรบกวนถามเพื่อความชัดเจนว่า สรุปว่า พนักงานราชการทุกตำแหน่งรวมทั้งครู กศน.ตำบล+ครู ศรช.+พนักงานห้องสมุดจ้างเหมาบริการ คนเก่าที่เคยได้รับเงินเดือนในเดือน ก.ย.54 จะได้เงินเดือนภายใน ต.ค.54 นี้ทุกคนใช่ไหมครับ
เป็นข่าวดีมาก ขอบคุณอีกครั้งครับ

กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา รับทราบค่ะ

  • ผู้บริหารไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้
  • ครูอาสาฯ เข้าร่วมประชุม 1 ท่าน
  • ได้แก่ นางสาวศิริรักษ์  ท่่าสระ

เรียนผอ.ดิศกุล กศน.อำเภอเสนา ขอเปลี่ยนแปลงผู้เข้าร่วมประชุมจาก 4 ท่าน คงเหลือผู้เข้าร่วมประชุม เป็น 2 ท่าน คือ นางนงนภัส พันเอม และนางสาวระวีวรรณ ปริญญาศาสตร์ ค่ะ

เรียนผอ.ดิศกุล กศน.อำเภอเสนา ผู้บริหาร ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ คะ ส่วนผู้ที่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ ได้แก่ ครูอาสาจำนวน 3 ท่าน คือ นางนงนภัส พันเอม นางสายรุ้ง กรวยทอง และนางสาวระวีวรรณ ปริญญาศาสตร์ คะ

ผอ.ดิศกุล ค่ะ ครูอาสาฯ จากจังหวัดยโสธร ที่มาร่วมครัวกระทรวงศึกษาธิการ(จุดตำบลสามกอ) ขอร่วมเดินทางกับ ครูอาสาฯ กศน.อำเภอเสนา อีก 1 ท่าน ค่ะ

ทางครูอาสาฯ กศน.อำเภอบางซ้ายไม่สามารถเดินทางไปที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน จ.ชลบุรี เพื่อเข้าประชุมครูอาสาฯ ในวันที่ 30 ตุลาคม 2554 ได้เนื่องจากเส้นทางการเดินทางถูกตัดขาด....ไม่สะดวกเดินทางไปประชุมได้ค่ะ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท