วันที่ 15/11/2554: “ASEAN CLUB”


ตอนรับตอนเช้าที่เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวที่แสนจะหนาว เพราะระยะทางจากหอพักถึงโรงเรียนไกลไปหน่อยก็เลยทำให้หนาวมากเป็นพิเศษ และกับวันที่ทุกคนตื่นตัวที่พร้อมจะกับการที่ประเทศไทยจะเข้าสู่การเป็นประเทศอาเซียน กิจกรรมหลังจากเคารพธงชาติก็ได้มีตัวแทนนักเรียน ชมรม  “ASEAN CLUB” ขึ้นมาพูดให้ความรู้เกี่ยวกับการการเป็น ASEAN ใน Version ภาษาอังกฤษ ก็ทำให้ตนเองตื่นตัวมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับการเรียนการสอนวันนี้ไม่เหนื่อยกับการสอนเพราะมีสอนแค่ 1 คาบ แต่ก็มีงานรับผิดชอบอื่นที่ต้องทำ เช่น ตอนพักเที่ยงต้องทำหน้าที่ดูแลนักเรียนบ้านที่รับประทานที่โรงอาหาร นอกจากนี้ต้องทำหน้าที่ช่วยเหลืองานฝ่ายวิชาการ
 อีกกิจกรรมหนึ่งที่ต้องรับผิดชอบก็คือการเตรียมแลป แต่วันนี้อาจต้องเหนื่อยกันหน่อย เตรียมแลปเรื่องกระแสไฟฟ้า ก็ไม่ได้เหนื่อยกับการเตรียมแต่เหนื่อยกับการต้องประยุกต์หรือประดิษฐ์อุปกรณ์ขึ้นมาใหม่เพราะเท่าที่มีอยู่นั้นแทบจะใช้ไม่ได้เลย งานนี้กว่าจะสำเร็จได้ต้องขอบคุณคุณพี่พงษ์ศักดิ์เป็นอย่างมากที่ช่วยให้หลอดไฟติดได้

หมายเลขบันทึก: 468469เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2011 21:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 09:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท