พบกันที่สุร้นทร์


ช่วยประเมินสุรินทร์เข้มเหมือนเดิม

             ช่วงน้ำท่วมหายไปนานเพราะปัญหาcomputerประสบอุทกภัยหงุดหงิดมาก สัปดาห์ที่ 27พฤศจิกายน-3ธันวาคม 2554ช่วยประเมินโรงเรียนในฝันที่สุรินทร์ เคยรับปากกับRt วิไลวรรณและคณะไว้ว่าจะช่วยประเมินจนครบทุกโรงเรียน เข้าใจดีว่าRT ทุกคนเหนื่อยภาระมาก ยินดีช่วยและจะพยายามทำค่ะ แต่ที่สำคัญความเข้มข้นเหมือนเดิม ขอให้ทุกโรงเรียนที่ขอรับการประเมินศึกษากำจัดจุดอ่อนทุกรายการค่ะ

 ก่อนอพยบ

อพยบโดยทางรถไฟ ดีค่ะไม่เคยมาหัวลำโพงร่วม 40 ปี บรรยากาศวันนั้นเงียบคนน้อย มีเจ้าหน้าที่คอยบริการดี

   สถานีรถไฟกรุงเทพหรือหัวลำโพงเปิดใช้เมื่อ พ.ศ.2459 (เกือบ100ปี)สร้างในสมัยรัชกาลที่5 คล้ายกับสถานีรถไฟแฟรงค์เฟิร์ตที่เยอรมัน (เคยไปแต่เสียดายไม่มีภาพไว้มีโอกาสไปอีกจะเก็บภาพมาฝาก)ใครที่ชอบหนังสงคราม โดยเฉพาะสงครามโลกครั้งที่1-2 จะเห็นสถานีรถไฟแฟรงค์เฟิร์ตประจำ

คำสำคัญ (Tags): #ศึกษาจุดอ่อน
หมายเลขบันทึก: 469369เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2011 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 00:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เคยเห็นในหนังหลายๆ เรื่อง คล้ายกันมากๆ

คิดถึงสุรินทร์ค่ะ เดินทางปลอดภัยนะคะ

ฝากความจริงใจ  ในฝันสุรินทร์ โชคดีนะคะ

ท่านสบายดีนะค่ะ หนูเบญจวรรณ ธรรมมา ค่ะ โรงเรียนโคกงามวิทยาคาร โรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 ลำดับที่ 66

ท่านอาจารย์ชัดเจนที่เคารพ ผมครูชีววิทยาโรงเรียนตาเบาวิทยา อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

รุ่น 3 ประเมินเมื่อ 2 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา ผ่านประเมินเป็นต้นแบบในฝันลำดับ 127 ตั้งแต่ทราบว่าอาจารย์จะมาก็เตรียมซ้อมกันอย่างเต็มที่ อาจารย์คอมมเมนท์เรื่องตู้เพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ(กล้วยไม้) แต่ก็ชมและให้กำลังใจเกี่ยวกับการออกแบบกิจกรรมเรื่องไต ชมระบบ ICTโรงเรียนและชมความร่มรื่นต้นไม้ในโรงเรียน แต่บางอย่างโรงเรียนคงต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ผมมีกำลังใจมากในการจะสร้างสรรค์นักเรียน โรงเรียนเพื่อให้เด็กเกิดความรู้ ในนามโรงเรียนขอขอบคุณท่านอาจารย์และคณะที่มาเยี่ยมโรงเรียนเรา สมดังที่ครูและนักเรียนรอคอย โรงเรียนตาเบาวิทยายินดีต้อนรับท่านอาจารย์เสมอ และขอเป็นกำลังใจให้ท่านอาจารย์(นกขมิ้น) มีความสุขและพักผ่อนสบายหลังจากลุยงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

พวกเราชาวตาเบาวิทยาขอเป็นกำลังให้ท่านอาจารย์นะครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมผลงานและเขียนมาให้กำลังใจ ทั้ง คุณpoo ครูเบญจวรรณ ครูติ้น ครูนิเวช ตอนนี้ยอมรับว่ามีปัญหาด้านสุขภาพเล็กน้อย พักผ่อนและที่สำคัญใช้netน้อยลงตามคำแนะนำของหมออยากเขียนมาให้อ่านต้องขอเวลารักษาตาหน่อยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท