171. ร่วมประชุม โควต้า ม.ราชภัฏเลย ปีการศึกษา 2555


>>>
         เมื่อวันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2554 มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย โดยสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน จัดประชุมอาจารย์แนะแนวจากโรงเรียนในจังหวัดเลย จังหวัดขอนแก่น จังหวัดหนองบัวลำภู และจังหวัดชัยภูมิ ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย...
>>>
          สำหรับผู้เขียน ได้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา 09.00 น. ลงทะเบียนเข้าห้องประชุมชั้น 2 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น ชมวีดีทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
  •  ผศ.สนิท เหลืองบุตรนาค อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย  ขึ้นกล่าวต้อนรับและแนวทางการพัฒนานักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏเลยทั้งทางด้านวิชาการและกีฬา รวมถึงการดูแลนักศึกษาตลอดหลักสูตรและสาขาวิชาทางมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย มีการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของประเทศอาเซียนที่กำลังจะมีขึ้น รวมถึงความรวมมือระหว่างคณะอาจารย์ของทั้งโรงเรียนมัธยมและสถาบันอุดมศึกษา ร่วมพัฒนาเด็กที่จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ 
  • รศ.อาภรณ์รัตน์ สารทัศนานันท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ กล่าวถึงหลักสูตรที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัย และสาขาวิชาที่ต้องมีการเปิดสอบคัดเลือกโดยเฉพาะคณะครุศาสตร์ สาขาวิชาสาธารณสุข ของคณะวิทยาศาสตร์  สาขาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์ 
  • จากนั้นคณะบดีแต่ละคณะขึ้นกล่าวถึงการเรียนการสอน และการจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้และทักษะแก่นักศึกษาภายในคณะและแต่ละสาขาวิชา รวมถึงการเปิดให้ศิษย์เก่าที่จบการศึกษาได้มาบอกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ศึกษาอยู่ในมหาวิยาลัยราชภัฏเลย และจบออกไปมีงานทำ      
>>>
         เวลา 12.00 น. คณะอาจารย์แนะแนวร่วมรับประทานอาหารกับคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และคณะต้อนรับของมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และเดินทางกลับ
        บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นของเครือข่ายอาจารย์แนะแนวที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมและมิตรภาพระหว่างโรงเรียนอีกรุ่นหนึ่ง อันเกิดจากกิจกรรมวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และของที่ระลึกสร้างความประทับร่วมไม่มีลืม
       (ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง)
>>>
       บรรยากาศการประชุม
 
ให้การต้อนรับด้วยความอบอุ่น
ตั้งใจรับฟังข้อมูล เพื่อไปดำเนินงานต่อไป
>>>

มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย  ประกาศรับสมัครนักศึกษาใหม่
ภาคปกติ (ประเภทรับตรง)  ปีการศึกษา 2555

         มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย  จะดำเนินการรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ  ระดับปริญญาตรี  เพื่อเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย  จังหวัดเลย  และศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จังหวัดขอนแก่น (ศูนย์ดอนบม) ประเภทรับตรงผ่านโรงเรียน      
       
                   

วิธีการสมัคร

1. สมัครผ่านทางโรงเรียน ในระหว่างวันที่ 1 - 30 ธันวาคม  2554  ให้ผู้สมัครกรอกใบสมัครให้ครบถ้วน พร้อมแนบหลักฐาน และสมัครกับอาจารย์แนะแนวหรือผู้ที่โรงเรียนมอบหมายให้เป็นผู้รับ สมัคร               

2. สมัครด้วยตนเอง ในระหว่างวันที่ 1 - 30 ธันวาคม  2554  ให้ผู้สมัครกรอกใบสมัครให้ครบถ้วน พร้อมแนบหลักฐาน   สมัคร ได้ที่งานทะเบียนและประมวลผล  ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-16.00 น. ไม่เว้นวันเสาร์ - อาทิตย์  ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

3. สมัครทางไปรษณีย์ ในระหว่างวันที่ 1 - 23 ธันวาคม  2554  ให้ดูรายละเอียดและขั้นตอนด้านหลังใบสมัคร
 


ดาวน์โหลดประกาศรับสมัครนักศึกษา และใบสมัครได้ที่นี่ 




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 0-4283-5223-8 ต่อ 41126 - 41132 , 0-4281-3060  หรือ  http://www.lru.ac.th/html/index.php



....
 

หมายเลขบันทึก: 470735เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2011 19:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท