175. งานศิลปหัตกรรมนักเรียน ครั้งที่ 61 สพม.19


>>>
       สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 (สพม.19) เลย-หนองบัวลำภู จัดการประกวดแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 61 ประจำปี 2554 “สุดยอดเด็กไทย ก้าวไกลในอาเซียน” ระหว่างวันที่ 3-4 ธันวาคม 2554 ณ โรงเรียนเลยพิทยาคม และโรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา
       วันที่ 3 ธันวาคม 2554 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 (สพม.19) เปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ประจำปี 2554 “สุดยอดเด็กไทย ก้าวไกลในอาเซียน” ณ โรงเรียนเลยพิทยาคม โดยมีนายธนพล จันทรนิมิ ปลัดจังหวัดเลย เป็นประธาน และนายสมเจษฎ์ ศรีสมจักร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 เป็นผู้กล่าวรายงาน
        นายสมเจษฎ์ ศรีสมจักร์ กล่าวว่า สพม.19 มีภารกิจหลักที่สำคัญในการจัดการศึกษาระดับมัธยมศึกษาให้กับเด็กในวัยเรียนทุกคนในพื้นที่ 2 จังหวัด คือจังหวัดเลยและจังหวัดหนองบัวลำภู มีโรงเรียนในสังกัด 52 โรงเรียน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 2,135 คน นักเรียน 43,790 คน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
        ซึ่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมประกวดแข่งขันทักษะความสามารถของนักเรียนมาอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดเวทีให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถทางวิชาการ ศิลปะการแสดง ดนตรี-นาฏศิลป์ ทักษะวิชาชีพ และเพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าร่วมงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และระดับประเทศ ต่อไป
      ที่มา(สพม.19)
>>>
      ผู้เขียนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ในวันที่ 3 ธันวาคม 2554 ในการดูแลนักเรียนเข้าร่วมการประกวดและแข่งขันฯ ในรายการต่างๆ
>>>
    ภาพบรรยากาศการเข้าร่วมกิจกรรม...

กิจกรรมบนเวทีและพิธีเปิดงาน "สุดยอดเด็กไทย ก้าวไกลสู่อาเซียน" จ.เลย-หนองบัวลำภู

ฝีงานปั้นลอยตัว การแข่งขันระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

กิจกรรมหลากหลายในงาน ^_^

<<_>>

หมายเลขบันทึก: 470749เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2011 22:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 12:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ 

Ico64

 แวะมาอ่านมาชื่นชม การจัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 (สพม.19) เลย-หนองบัวลำภู ...สมัยเป็นเด็กนักเรียน งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน มีจัดแห่งเดียวที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พ่อและแม่พาไปเดินดูกิจกรรมอยู่หลายปี... ตอนหลังเปลี่ยนไปจัดที่โรงเรียนสวนกุหลาบ...

  • ขอบคุณ ดร. พจนา แย้มนัยนา และ นาง นงนาท สนธิสุวรรณ. ที่เข้ามาให้กำลังใจคะ
  • ผู้เขียนเอง ในอดีตก็เคยเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่เป็นนักเรียน ก็เคยเข้าร่วมการแข่งขัน ในปัจจุบันเป็นครู ก็นำนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมตลอดคะ
  • เป็นเวทีให้เด็กๆ ได้แสดงออกในด้านความสามารถที่หลากหลายจริงๆ คะ เดินดูได้ไม่ทั่ว เลือกเดินหาที่เจอและสนใจเท่าที่ทำได้คะ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท