180. ประชุมการประกวดและแข่งขันหุ่นยนต์และเครื่องบิน'54 ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ


>>>
     วันที่ 28 ธันวาคม 2554 ผู้เขียนได้รับเชิญในฐานะเลขาฯศูนย์หุ่นยนต์ สพฐ.จังหวัดเลย ให้เข้าร่วมการประชุมเพื่อเตรียมการ "การประกวดและแข่งขันหุ่นยนต์และเครื่องบิน" งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 61 ปีการศึกษา 2554 ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ โรงเรียนมหาวิชานุกูล อ.เมือง จ.มหาสารคาม
>>>
    การประชุมปรึกษาหารือในครั้งนี้ มีหัวข้อพอสรุปได้ ดังนี้ คือ
  • เพื่อเตรียมการจัดการประกวดและแข่งขันหุ่นยนต์และเครื่องบิน งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 61 ปีการศึกษา 2554 ในระหว่างวันที่ 18-20 มกราคม 2555
  • แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการประกวดและแข่งขันฯ รวมทั้งตัดสินผลการประกวดและแข่งขันหุ่นยนต์และเครื่องบิน จำนวน 13 กติกา
  • แบ่งกลุ่มคณะกรรมการตัดสิน ประชุมปรึกษาหารือ แก้ไข ปรับปรุง เกณฑ์การประกวดและแข่งขันหุ่นยนต์และเครื่องบิน ระดับภาคตะวันนออกเฉียงเหนือ ให้ได้มาตรฐาน
  • นำเสนอผลการประชุมกลุ่มย่อย เพื่อรับมติของที่ประชุมในการกำหนดเกณฑ์การประกวดและแข่งขันหุ่นยนต์และเครื่องบิน ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพิ่มเติม
>>>
      บรรยากาศการประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมอบหมายให้เลขานุการณ์ศูนย์หุ่นยนต์แต่ละจังหวัด ประสานงานทีมตัวแทนฯ ของแต่ละพื้นที่เข้าร่วมประกวดและแข่งขันหุ่นยนต์และเครื่องบิน ตามกำหนดการต่อไป
>>>
บรรยากาศเล็กๆ ที่พอเก็บมาได้ *_*
$$$
หมายเลขบันทึก: 476203เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2012 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 01:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท