ความรักของผม... 10 มีนาคม 2555


Don't Know Myself Why...

     ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเหมือนกันว่า ผมจะไม่ได้ติดต่อกับคนรักของผม... ที่ผมรู้สึกรักจริงๆ... มาตั้งแต่ประมาณปี 2552

     นับตั้งแต่ผมไปทำงาน(โปรเจคท์) ที่จังหวัด มุกดาหาร ปี 52 จนถึงวันนี้ วันที่ 10 มีนาคม 2555 ผมก็ยังไม่ได้เจอหน้าคนรักของผมอีกเลย

     ครั้งล่าสุดที่ผมได้คุยโทรศัพท์กับคนรัก คือประมาณ ต้นปี 2555 เพราะช่วงหลังๆ ที่โทรไป ยังไงคนรักของผมก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ หรือ คุยด้วย บางทีก็ได้แต่ กดทิ้ง กดทิ้ง...

     จนสุดท้ายผมเลยยอมถอดใจไม่โทรไปอีก และ ผมเองก็ต้องย้ายที่ทำงานจาก กรุงเทพฯ มาอยู่ที่ลพบุรี...

     ช่วงเวลาก่อนย้ายมาที่ลพบุรี เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งในชีวิต ที่รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ทรมาน กับ การตัดสินใจ กับการจากมา กับการจากลา กับการจากไป...

     และอยู่ๆ ก็รู้สึกรักกรุงเทพฯ ขึ้นมาทันทีทันใด จนผมต้องใช้เวลาเป็นอาทิตย์ในการตระเวนเที่ยวไป หรือทำในสิ่งที่อยากทำ....

     แต่สุดท้ายผมก็ต้องจากมา....

คำสำคัญ (Tags): #confused
หมายเลขบันทึก: 481585เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2012 21:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 16:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณที่แวะเข้าไปเยี่ยมบันทึก

ขอบคุณที่อ่าน ปาฏิหาริย์แห่งการตื่นอยู่เสมอ

ขออนุโมทนา หากเข้าถึงธรรมของพระพุทธเจ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท